Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG đã có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Bảy 18/11/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Tiền vệ Julian Draxler là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Arsene Wenger trong kế hoạch thay thế Alexis Sanchez, dẫu vậy thì có lẽ ông nên sớm từ bỏ.

Mùa hè 2017 ồ ạt những ngôi sao tấn công đắt giá như Neymar và Mbappe cập bến Công viên các Hoàng tử, chỗ đứng và tương lai của Julian Draxler bỗng chốc lung lay dữ dội, dù rằng tiền vệ người Đức mới chỉ gia nhập Paris Saint-Germain được nửa năm và có sự hòa nhập tương đối tốt với đội bóng nước Pháp.

Sao PSG da co cau tra loi cho Arsenal hinh anh
Julian Draxler

Chính vì vây, khả năng Draxler ra đi phát triển sự nghiệp được đánh giá khá cao, trong bối cảnh anh cũng nhận được sự quan tâm sát sao của nhiều ông lớn Châu Âu khác, tiêu biểu như Arsenal. Thực tế thì HLV Arsene Wenger vốn luôn dõi theo những bước chạy của tiền vệ người Đức từ thời gian anh còn khoác áo Schalke 04 và Wolfsburg nhưng mọi nỗ lực đều không thành.

Lần này với những sự chia ly gần như chắc chắn của Alexis Sanchez và Mesut Ozil, Arsenal sẽ càng quyết tâm hơn trong thương vụ này, đặc biệt khi PSG cũng sẵn sàng hợp tác đàm phán. Ấy vậy mà mới gần đây, đích thân Draxler đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng chiêu mộ anh của Pháo Thủ thành London.

Theo đó, ngôi sao 24 tuổi tuyên bố sẽ ở lại để chiến đấu cho một vị trí vững chắc và thậm chí nếu có ra đi thật, anh cũng sẽ ưu tiên hồi hương về Bundesliga. Draxler chia sẻ: “Dù là đông hay hè thì tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời Paris, nhất là trong giai đoạn giữa mùa giải cam go và đòi hỏi sự tập trung cao độ.

“Tôi sẽ cân nhắc tương lai của mình sau này và nước Đức quê hương luôn là ưu tiên hàng đầu.” – Draxler chẳng khác nào đang “thả thính” Bayern Munich khi Hùm Xám cũng đang cạnh tranh trên đường đua sở hữu chữ ký của anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X