Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ của MU đánh giá cao sức mạnh của Valencia

Thứ Tư 29/09/2010 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, Manchester United sẽ có chuyến hành quân được đánh giá là nhiều bất trắc tại "hang dơi" Mestalla của Valencia. Và mới đây nhất, ngay trước thềm trận đấu, tiền vệ Darren Fletcher đã đưa ra những lời nhận xét về đối thủ của Quỷ đỏ thành Manchester trong trận đấu này.

Phong độ của Manchester United và Valencia trước trận cầu vào đêm nay là khá khác nhau. Trong khi đội bóng đến từ Tây Ban Nha đang thể hiện một màn trình diễn thuyết phục ở cả giải quốc nội lẫn tại UEFA Champions League khi không phải Barca hay Real đang ngự trị trên ngôi đầu của La Liga mà vị trí đó đang thuộc về Valencia với 13 điểm sau 5 trận đấu đầu tiên. Ở đấu trường châu Âu, họ cũng đang đứng đầu bảng C dù cho không phải là ứng cử viên sáng giá nhất của bảng đấu này. Trái với phong độ tuyệt vời của Valencia là một sự phập phù đến từ phía MU. Họ có thể thi đấu rất hay và bùng nổ trước những đại gia như Liverpool nhưng rồi lại có thể mất điểm một cách "lãng xẹt" trước Everton, Fulham hay mới đây nhất là Bolton. Ở Champions League, màn khởi đầu của MU cũng không tốt khi họ không tài nào xuyên thủng được mảnh lưới của các cầu thủ Rangers trong vòng đấu mở màn.

Fletcher đánh giá cao sức mạnh của Valencia trong trận cầu đêm nay

Dù cho đã mất đi bộ đôi quan trọng nhất là David Silva và David Villa trong kì CN  mùa hè vừa qua, nhưng người ta chưa thấy được bất kì biểu hiện đi xuống nào của đội chủ sân Mestalla. Trái lại, họ còn đang thể hiện một bộ mặt mới hoàn toàn thuyết phục. Vì thế, trước chuyến hành quân đến "hang dơi", tiền vệ Darren Fletcher đã đưa ra những đánh giá khách quan và tỏ ý thận trọng với sức mạnh của đội chủ nhà. Phát biểu trên trang chủ của MU, tiền vệ người Scotland cho hay: "Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn. Mọi người nói rằng Valencia đã không còn mạnh như trước khi họ mất đi David Villa và David Silva. Nhưng chúng tôi nhận ra rằng, MU có thể bị ghi bàn bởi những cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi cũng hoàn toàn có thể bị lọt lưới bởi những cầu thủ khác từ phía họ. Họ đang có một mùa giải tuyệt vời khi đứng đầu tại giải VĐQG Tây Ban Nha và có một trận đấu mở màn tuyệt hay ở Champions League."

Mọi con số thống kê trước trận cầu đêm nay đều đang đứng về phía Valencia. Đội bóng của Tây Ban Nha đã bất bại trong 11 trận trên sân nhà tại đấu trường châu Âu trong khi đó trong 18 lần hành quân gần nhất đến Tây Ban Nha, MU mới chỉ thắng được duy nhất 1 lần, họ hòa tới 8 trận và thua tới 9 trận. Nhưng dù sao, Quỷ đỏ thành Manchester cũng là một đội bóng lớn và mọi con số thống kê cũng chỉ mang ý nghĩa tham khảo trước trận cầu đêm nay. Kết quả của trận cầu này ra sao, tất cả sẽ chỉ được biết sau khi tiếng còi kết thúc 90 phút thi đấu tại Mestalla vang lên mà thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X