Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho “đá xoáy” Everton trước trận derby Merseyside

Chủ Nhật 26/03/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho tuyên bố việc xếp trên Everton ở Premier League là điều duy nhất Liverpool phải nghĩ đến trước trận derby Merseyside.


Sau kỳ nghỉ quốc tế, Premier League sẽ trở lại với vòng 30 và trận derby cùng Merseyside không thể bỏ qua giữa Liverpool và Everton. Kể từ năm 2010 tới nay, Liverpool đã bất bại trước Everton và cũng giành được chiến thắng 1-0 ở lượt đi Premier League mùa này ngay trên sân Goodison Park của đối thủ cùng thành phố.

Coutinho da xoay Everton truoc tran derby Merseyside hinh anh
Tiền vệ Coutinho tự tin trước thềm trận derby với Everton

Và dù đoàn quân của Ronald Koeman đang có phong độ cao với 3 chiến thắng sau 4 trận để thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool xuống còn 6 điểm trước khi đối đầu, tiền vệ Coutinho khẳng định sẽ không quan tâm tới điều đó. “Tôi không nghĩ ngợi hay lo lắng về điều đó”, cầu thủ 24 tuổi nói với các phóng viên. “Vào lúc này, Liverpool có vị trí cao hơn tại Premier League. Đó là thực tế và đó là điều tất cả chúng ta phải suy nghĩ. Chúng tôi sẽ sẵn sàng ở trận derby rất đặc biệt đối với tất cả mọi người, CĐV và các cầu thủ.”

“Chúng tôi biết rõ ý nghĩa của nó. Người dân Liverpool đều hướng về trận đấu với rất nhiều cảm xúc và lần này thậm chí còn nhiều hơn bởi vì Everton đang có sự tiến bộ đáng kể trong những tuần gần đây. Chúng tôi biết trận đấu tới không dễ dàng, nhưng chúng tôi biết chúng tôi phải giành chiến thắng vì người hâm mộ, vì tinh thần và vì tất cả mọi người. Tôi thậm chí không nghĩ đến bất kỳ đối thủ nào của chúng tôi bao gồm cả Everton. Tất cả những gì tôi muốn làm là giúp đội bóng có được vé dự Champions League và kết thúc ở vị trí cao nhất có thể.”

Hiện tại, tiền vệ Coutinho đang tập trung cùng ĐT Brazil tham dự vòng loại World Cup 2018. Cách đây ít ngày, họ đã giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân Uruguay để củng cố vững chắc ngôi đầu khu vực Nam Mỹ với 7 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 và 10 điểm hơn vị trí thứ 5 phải đá play-off. Sáng thứ 4 tới (29/3), Brazil của Coutinho sẽ lại chơi thêm 1 trận nữa tại vòng loại World Cup trong đợt tập trung này với Paraguay trên sân nhà Arena Corinthians tại thành phố Sao Paulo.

Coutinho đáp trả lời mời từ Barca
Tiền vệ Philippe Coutinho đã từ chối lời đề nghị từ Barca, anh muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X