Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Coquelin chia sẻ về quãng thời gian đầu khó khăn tại Arsenal

Thứ Năm 08/10/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ Arsenal mới đây, tiền vệ phòng ngự hàng đầu của Pháo thủ hiện tại, Francis Coquelin đã mở lòng chia sẻ về những khó khăn mà anh gặp phải khi mới chuyển tới vùng Bắc London.

Tien ve Coquelin chia se ve quang thoi gian dau kho khan tai Arsenal hinh anh
Coquelin cho biết năm đầu tiên ở Arsenal vô cùng khó khăn

Tiền vệ Francis Coquelin

đã đầu quân cho Arsenal kể từ khi mới 17 tuổi. Anh thậm chí cũng đã được trao cơ hội chơi cho đội một ngay mùa giải 2008-2009 trong một trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh gặp Sheffield United và được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của đội bóng thời bấy giờ. Dẫu vậy, cầu thủ người Pháp vẫn phải trải qua quãng thời gian học việc ở 3 đội bóng khác nhau là Lorient, Freiburg và Charlton Athletic trước khi quay trở lại cống hiến cho Pháo thủ. Bước ngoặt đến với tiền vệ Arsenal
ở tháng 12/2014 vừa qua khi đội bóng thành London bị cơn bão chấn thương hoành hành và buộc phải gọi anh trở lại sau khi vừa đem cho Charlton mượn chỉ 1 tháng trước đó. Và kể từ đó đến nay, Coquelin đã dần trở thành trụ cột và là sự lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân Emirates.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 24 tuổi đã xuất phát trong mọi trận đấu của Arsenal chỉ trừ trận thắng 5-2 của Pháo thủ trên sân của “ngựa ô” Leicester vừa qua vì chấn thương. Mới đây, tiền vệ người Pháp đã chia sẻ những ký ức của anh về lần đầu tiên đặt chân tới xứ sở sương mù hồi năm 2008.

Arsenal đón tin cực vui trước đại chiến với Bayern Munich
(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16, Pháo thủ nhận tin vui khi chấn thương của trung...

“Quãng thời gian đầu rất khó khăn. Khi bạn còn trẻ và phải ở trong phòng khách sạn mà không có gì để làm, không được gặp gỡ bạn bè, không nói ngôn ngữ mẹ đẻ của mình và phải ăn những món ăn của nền văn hóa khác, điều đó thật khó để thích nghi. Nhưng mọi thứ đã bắt đầu khá lên khi tôi chuyển tới ở cùng với một gia đình tại Enfield. Hiện giờ tôi vẫn còn rất thân với họ và thực sự tôi cảm thấy giống như một phần của gia đình đó. Được nói chuyện với họ hàng ngày giúp tôi có cảm giác như mình đang ở nhà vậy. Điều đó ảnh hưởng tích cực tới những màn trình diễn của tôi trên sân cỏ, và rồi tôi bắt đầu nói được tiếng Anh. Phải nói thật là năm đầu tiên tại đây mang lại cho tôi những kỷ niệm vô cùng khó quên.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X