Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Carrick sẵn sàng hy sinh vì đội bóng

Thứ Hai 31/08/2015 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick của Manchester United mới đây đã tiết lộ rằng anh sẵn sàng hy sinh thời gian thi đấu của mình nếu như đội bóng có sự lựa chọn tốt nhất.

Tien ve Carrick san sang hy sinh vi doi bong hinh anh
Carrick sẵn sàng đón nhận thử thách

Sự có mặt của bộ đôi Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin trong mùa giải này khiến cho tuyến giữa của Quỷ đỏ càng thêm chật chội. HLV Louis van Gaal đang có xu hướng sử dụng Schneiderlin như một vị trí chính thức trong ba trận đấu đầu tiên đồng thời luân phiên sử dụng Carrick và Schneiderlin. Thế nhưng ở trận đấu Swansea 2-1 M.U vừa qua, ông đã để Carrick và Schweinsteiger thi đấu cùng nhau những phút cuối trận bằng cách tung vào sân cựu cầu thủ của Tottenham để thay Schneiderlin. Quyết định này đã vấp phải sự chỉ trích của giới chuyên môn cũng như các cổ động viên bởi trước đó, cầu thủ người Pháp đã chơi rất tốt.

Với việc M.U sẽ phải thi đấu trên 4 đấu trường ở mùa giải này, chắc chắn những phương án xoay vòng giữa bộ ba này sẽ còn được tiếp diễn thêm nữa và tiền vệ Michael Carrick hoàn toàn sẵn sàng nếu như đến phiên anh phải ngồi dự bị. Cựu cầu thủ của Tottenham phát biểu: “Với một đội hình có chiều sâu như vậy, việc cạnh tranh là rất bình thường. HLV sẽ phải chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất nhưng cũng phải có phong độ và thể lực tốt nhất. Thật khó giữa nguyên một đội hình xuyên suốt các trận đấu nhưng tôi cho rằng nếu như đó là một đội hình mang lại chiền thắng thì cần phải giữa nguyên để đảm bảo tính gắn kết. Điều quan trọng là phải giữ được các cầu thủ ở một phong độ tốt nhất. Ngay cả bị bạn phải ngồi ngoài, với một cầu thủ, điều đó sẽ rất đáng buồn, nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải hiểu tại sao mình không thể thi đấu mỗi tuần. Nếu điều đó tốt cho toàn đội bóng thì tôi vẫn sẽ cảm thấy hạnh phúc.”

Sau vòng 4 Premier League: M.U, Chelsea chịu chung số phận, Man City độc chiếm ngôi đầu!
(Bongda24h.vn) - Vòng 4 Premier League 2015/16 khép lại với những kết quả rất trái ngược. M.U, Chelsea và Liverpool đều để thua còn Man City và Arsenal là...

Quỷ Đỏ sẽ phải đối mặt với những trận đấu vào giữa tuần, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League và Capital One Cup, Carrick cho biết anh và các đồng đội đều rất mong chờ đến những giải đấu này, đặc biệt là khi mùa trước đã không thể có vé tham dự giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu. “Champions League là giải đấu chúng tôi rất muốn tham gia và đó mới là nơi thích hợp để chúng tôi thi đấu. M.U muốn đi đến trận đấu cuối cùng và sẽ không thể mắc sai lầm nữa. Sau một năm chờ đợi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức ở giải đấu này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X