Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đi vào lịch sử M.U

Thứ Hai 30/11/2015 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Leicester City 1-1 M.U, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã đi vào lịch sử M.U với tư cách cầu thủ người Đức đầu tiên lập công cho Quỷ đỏ.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã phải bỏ ra 15 triệu bảng để có tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich (có thông tin cho rằng con số này chỉ vào khoảng 6,9 triệu bảng). Sau một thời gian hòa nhập, cầu thủ người Đức bắt đầu chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu trước Watford cầu thủ sinh năm 1984 chính là người hùng của Man đỏ, cú căng ngang của anh đập người Deeney bay vào lưới giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm.
Tien ve Bastian Schweinsteiger di vao lich su MU hinh anh
M.U mua thành công Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Bastian Schweinsteiger tiếp tục được HLV Van Gaal bố trí đá chính trong chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester City. Ở trận này, tuyển thủ người Đức tiếp tục chơi rất tốt. Đội chủ nhà đang chơi hưng phấn sau bàn mở tỉ số thì tuyển thủ người Đức lên tiếng với cú đánh đầu gỡ hòa 1-1. Nếu như không có bàn thắng của tiền vệ 31 tuổi, nhiều khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải đón nhận một thất bại nặng nề trên sân King Power.
Thấy gì sau trận hòa của M.U trước Leicester City
(Bongda24h.vn) - M.U đã không thể leo lên ngôi đầu bảng khi để Leicester City cầm hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Leicester City 1-1 M.U.
Những đóng góp của cầu thủ 31 tuổi vào lối chơi của Man đỏ cũng cực kỳ nổi bật, mọi đường bóng của Man đỏ đều qua chân Schweinsteiger. Tuyển thủ người Đức chơi như một tiền vệ con thoi khi di chuyển khắp mặt sân. Anh có thể đẩy đội hình M.U cao lên mỗi khi cần dồn ép đối thủ, hoặc kéo đội hình xuống thấp khi đối phương hưng phấn.
Tien ve Bastian Schweinsteiger di vao lich su MU hinh anh 2
Những đường chuyền của Schweinsteiger ở trận đấu với Leicester City
Bàn thắng vào lưới Leicester City là bàn thắng chính thức đầu tiên của Schweinsteiger trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford. Anh cũng trở thành cầu thủ Đức đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cho M.U. Những vòng đấu gần đây, cựu sao Bayern Munich dần khẳng định vai trò không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.
Schweinsteiger đổ lỗi cho sự lỏng lẻo của hàng thủ
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã hết sức thất vọng khi để cho Jamie Vardy chọc thủng lưới thủ thành David de Gea quá dễ dàng, qua đó chính...
Một điểm giành được trên sân King Power không thể giúp M.U có được ngôi đầu bảng, mặc dù lối chơi có chút khởi sắc nhưng vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Man đỏ. Đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chơi tấn công rất bế tắc, điểm nổi bật nhất của nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải này chính là sự chắn chắn nơi hàng thủ. Ở vòng đấu tiếp theo tại Premier League, M.U sẽ tiếp West Ham tại Old Trafford. Đây là trận đấu không hề dễ dàng khi mùa này West Ham luôn là khắc tinh của các ông lớn.

Video Leicester City 1-1 M.U (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X