Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến sâu ở C1 có khiến Arsenal gặp khó ở Premier League?

Thứ Tư 13/03/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta và cựu cầu thủ Paul Merson đã đưa ra những bình luận về quan điểm cho rằng Arsenal sẽ gặp khó ở Premier League vì tiến sâu ở C1.

Tiến sâu ở C1 có khiến Arsenal gặp khó ở Premier League?

Mùa trước, cúp châu Âu đã khiến Arsenal phải trả giá đắt khi William Saliba gặp phải chấn thương nghiêm trọng và nghỉ hết mùa giải ở trận đấu với Sporting Lisbon giữa tháng Ba. Nhưng HLV Arteta tin rằng việc đi tiếp ở Champions League năm nay sẽ mang đến lợi thế cho Arsenal ở Premier League.

Tiến sâu ở C1 có khiến Arsenal gặp khó ở Premier League 1
Tiến sâu ở C1 có khiến Arsenal gặp khó ở Premier League?

“Nếu bị loại ở một đấu trường, chúng tôi có thể tập trung vào Premier League, có thêm thời gian để chuẩn bị cho các trận đấu. Nhưng việc đi tiếp ở Champions League mang lại nguồn năng lượng khổng lồ cho đội và nó thực sự mạnh mẽ".

Quan điểm này cũng được bình luận viên Paul Merson của đài Sky Sports đồng tình.

“Đi tiếp ở Champions League chỉ mang lại cho bạn sự tự tin. Ngoài ra, bạn luôn có thêm điểm tựa. Nếu họ thua hôm nay và rồi thua trước Man City, đột nhiên mọi thứ trở nên tối sầm. Giờ thì Arsenal sẽ hành quân đến Man City khi biết rằng họ vẫn được thi đấu ở Champions League. Đó là một cú hích lớn với Arsenal và một điều rất tuyệt vời với các cổ động viên.

Họ có thể bị Man City đánh bại, hòa trận đấu tiếp theo và bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Nhưng Arsenal vẫn có một đấu trường khác để chiến đấu. Họ còn 2 danh hiệu để tranh đấu. Áp lực cũng được cởi bỏ vì Arsenal bị loại ở vòng 16 đội quá thường xuyên. Hôm nay thì họ đã vượt qua được giới hạn đó.

Arsenal đang tiến lên phía trước. Bây giờ họ đang dẫn đầu Premier League và lọt vào tứ kết Champions League. Họ xứng đáng được ghi nhận nhiều hơn. Chúng ta vẫn chờ đợi Liverpool hoặc Man City bùng nổ, nhưng Arsenal cũng nằm trong cuộc đua vô địch, không nghi ngờ gì về điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X