Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Fellaini tiết lộ bí quyết M.U vô địch Premier League 2015-2016

Thứ Năm 23/07/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marouane Fellaini cho rằng nếu Manchester United muốn đăng quang ở Ngoại hạng Anh mùa tới thì trước tiên đội bóng phải đạt thành tích toàn thắng trên sân nhà.

Fellaini cho rằng M.U cần toàn thắng trên sân nhà

Mùa giải trước, “Quỷ đỏ” đã cán đích ở vị trí thứ 4 và kém Chelsea tới 17 điểm. Điều đó khiến M.U sẽ phải thi đấu hai lượt trận ở vòng play-off Champions League vào tháng 8 tới thì mới mong lọt vào vòng bảng. Tuy chưa rõ đối thủ là ai nhưng bầy "Quỷ đỏ" hiển nhiên cần phải giành chiến thắng bằng mọi giá nếu không muốn có sự khởi đầu mùa giải mới tồi tệ. Còn ở đấu trường quốc nội, chắc chắn với những khoản đầu tư khủng khiếp thời gian qua (mang về 4 tân binh sáng giá) mục tiêu cao nhất của M.U là vô địch Premier League 2015-2016

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini đã chia sẻ về mục tiêu này: “Chúng tôi cần phải giành chiến thắng mọi trận đấu trên sân nhà Old Trafford nếu muốn cạnh tranh chức vô địch. Ở các trận đấu còn lại, chúng tôi sẽ không cần luôn giành trọn 3 điểm, nhưng vẫn phải thắng trong phần lớn số trận sân khách để vững vàng ở vị trí đầu tiên. Hai năm trước, dưới thời HLV David Moyes, các đội bóng đều cảm thấy khá dễ dàng khi lấy điểm từ Old Trafford. Nhưng ở mùa giải trước, tình thế đã khác đi một chút, đặc biệt là ở giai đoạn cuối. Các đội bóng lớn đều hiểu những khó khăn khi phải làm khách ở Old Trafford và một số thậm chí còn không có cơ hội thắng. Chúng tôi cần phải tái hiện điều đó, thậm chí còn phải làm tốt hơn nữa. Chúng tôi phải khiến cho các đối thủ cảm thấy sợ hãi khi đặt chân đến đây.”

Tiền vệ Fellaini là cầu thủ được ông thầy thân thiết David Moyes đưa về (cả hai từng cộng tác vui vẻ ở Everton), thế nhưng anh lại tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal, người đã tận dụng chiều cao tốt của cầu thủ 27 tuổi để đưa anh lên đá tiền vệ công cũng như tiền đạo để làm tường. Tuy nhiên với sự xuất hiện của những tân binh như Schneiderlin hay Schweinsteiger, cơ hội ra sân của Fellaini ở mùa giải tới chắc chắn sẽ giảm đi khá nhiều. Tiền vệ này cũng không thể khoác áo Manchester United

trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới vì anh đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Hull City. Anh tiết lộ đã xin lỗi HLV Van Gaal ngay sau trận đấu đó. Nhưng hiện tại, tuyển thủ Bỉ vẫn chưa được ra sân thi đấu ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải của Manchester United.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X