Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ sợ M.U khủng hoảng nếu Ibra nghỉ hết mùa

Thứ Bảy 22/04/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Quinton Fortune khẳng định rằng ông lo sợ M.U sẽ rơi vào khủng hoảng nếu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phải nghỉ thi đấu hết mùa.


Ở mùa giải này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang là chân sút số 1 trên hàng công của M.U. Ngôi sao người Thụy Điển đã có 17 bàn ở Premier League mùa này. Nếu tính trên mọi mặt trận cựu sao PSG đã có 28 bàn thắng sau 46 lần ra sân. Phong độ chói sáng giúp Ibra lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2016/17, cùng với Eden Hazard, Alexis Sanchez, N’Golo Kante, Romelu Lukaku và Harry Kane. Vào Chủ nhật tới, BTC sẽ công bố giải thưởng này, nhưng Ibrahimovic khó lòng tham dự lễ trao giải vì chấn thương.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic dinh chan thuong nang hinh anh
Tiền đạo Ibrahimovic dính chấn thương nặng

Trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League với Anderlecht, siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã dính chấn thương. Sau một tình huống ham bóng, ngôi sao 35 tuổi nằm vật xuống sân và ôm đầu gối với vẻ đau đớn. Chân sút người Thụy Điển ngay lập tức được đưa thẳng đến bệnh viện, trong khi Anthony Martial vào sân thay thế. Theo đội ngũ y tế của Man đỏ thì Ibra dính chấn thương rất nặng. Nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.
Scholes: Rashford có thể vươn đến đẳng cấp của Neymar và Ronaldo
Cựu sao M.U, Paul Scholes khẳng định tiền đạo Rashford có thể vươn đến đẳng cấp của những siêu sao hàng đầu như Neymar hay Cristiano Ronaldo.

Cựu sao M.U, Quinton Fortune khẳng định rằng ông lo sợ M.U sẽ rơi vào khủng hoảng nếu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phải nghỉ thi đấu hết mùa: “Chấn thương của cậu ấy là một tổn thất lớn với M.U. Nếu bạn nhìn vào số bàn thắng mà cậu ấy ghi được bạn sẽ thấy Ibra quan trọng như thế nào với M.U. Tôi cảm thấy rất buồn vì cậu ấy dính chấn thương nặng. Không có Ibra sẽ ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh Top 4 ở Premier League của đội bóng, ngoài ra việc đánh bại Celta Vigo ở bán kết Europa League cũng tỏ ra khó khăn hơn”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic dinh chan thuong nang hinh anh 2
Fortune sợ M.U sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi chấn thương của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic

“Tôi hy vọng tiền đạo Ibrahimovic của M.U sẽ không phải nghỉ thi đấu hết mùa. Chúng tôi cần cậu ấy, đội bóng cần sự tự tin mà Ibra mang lại. Nếu cậu ấy không thể ra sân thì Anthony Martial hay Wayne Rooney có thể sẽ thế chỗ, nhưng tôi nghĩ rằng họ khó đáp ứng những gì mà Ibrahimovic đã thể hiện. M.U đang gặp khó khăn về tình hình lực lượng, những Marcos Rojo, Chris Smalling và Phil Jones đều dính chấn thương, và trong bối cảnh lịch thi đấu khắc nghiệt phía trước thì chấn thương của Ibra hoàn toàn có thể sẽ khiến đội bóng rơi vào khủng hoảng”, cựu sao M.U tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X