Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Welbeck lên bàn mổ, nghỉ vô thời hạn

Thứ Năm 03/09/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Arsenal vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo Danny Welbeck vừa phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Danny Welbeck se phai phau thuat dau goi
Danny Welbeck sẽ phải phẫu thuật đầu gối

Cựu cầu thủ của Manchester United đã bị chấn thương đầu gối trong trận đấu cùng đội tuyển Anh gặp Lithuania ở vòng loại Euro 2016 vào ngày 28/3 vừa qua. Anh đã được trả về CLB Arsenal ngay trong ngày và các chuẩn đoán được các bác sĩ Pháo thủ đưa ra ngày hôm đó về mức độ chấn thương của Welbeck là không quá nặng. Anh thậm chí còn góp mặt ngay ở trận đấu mà Arsenal đã thắng Liverpool 4-1 trên sân nhà vào ngày 4/4, nhưng chỉ là 18 phút ngắn ngủi từ trên băng ghế dự bị. Chân sút 24 tuổi cũng chỉ vào sân trong khoảng hơn 10 phút cuối trận ở hai trận đấu kế tiếp, trước khi tái phát chấn thương và nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Không những vậy, cầu thủ này tiếp tục tái phát chấn thương trong một buổi tập ngày 8/7 của Arsenal tại chuyến du đấu hè 2015 tại châu Á và ngồi ngoài cho đến thời điểm này.

Thông báo từ trang chủ của Arsenal cho biết rằng Welbeck đã phải lên bàn mổ sau khi quá trình hồi phục chấn thương không có gì tiến triển. Nguồn tin từ phóng viên John Cross của tờ Mirror cho biết chấn thương của Danny Welbeck là vấn đề về xương chứ không phải về dây chằng. Với việc tăng cường độ giáo án tập luyện cho cầu thủ sinh ra tại Manchester, các bác sĩ của Arsenal phát hiện ra rằng chấn thương của Welbeck càng thêm trầm trọng, không thể chịu đựng được các bài tập, để rồi họ phải quyết định đưa anh phẫu thuật. Ca mổ đã thành công nhưng Welbeck cũng sẽ phải vắng mặt vô thời hạn. Theo tiết lộ của các phóng viên tại Anh, tiền đạo 24 tuổi đã lên bàn mổ từ tuần trước và HLV Wenger hoàn toàn có đủ thời gian để đưa về một sát thủ khác để thay thế, nhưng cuối cùng “Giáo sư” đã không mang về thêm bất cứ tân binh nào.

Những thương vụ chuyển nhượng của M.U đã được “dàn xếp” cách đây 460 năm
Khi ít ai ngờ được rằng Anthony Martial lại về đầu quân cho M.U với mức giá siêu khủng hay David De Gea thất bại trong việc “trốn chạy” sang Real… sau khi...

Danny Welbeck chỉ ra sân từ đầu trong 18 trận đấu tại Premier League mùa trước cho Arsenal, chủ yếu ở giai đoạn đầu mùa giải. Ban đầu cựu Quỷ đỏ này được xếp chơi như một tiền đạo cắm, cho đến khi Olivier Giroud trở lại, Welbeck đã phải chấp nhận chơi dạt cánh và dần dần là lên ghế dự bị. Nếu cầu thủ này sớm trở lại, Arsenal sẽ phần nào giải quyết được bài toán hàng công Arsenal khi mà cả Giroud và Walcott đều đang khá mờ nhạt qua 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải này, với việc bộ đôi trung phong cắm của HLV Wenger vẫn chưa nổ súng lần nào.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X