Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Vardy sớm rời ĐT Anh do chấn thương

Thứ Năm 08/06/2017 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Vardy đã buộc phải rút lui khỏi ĐT Anh sau một chấn thương nhỏ gặp phải khi tập luyện.


Trong danh sách triệu tập ĐT Anh lần này, Jamie Vardy là 1 trong số 4 tiền đạo góp mặt bên cạnh những Jermain Defoe, Harry Kane và Marcus Rashford. Dù vậy trong một buổi tập mới đây, chân sút thuộc biên chế Leicester City lại gặp phải một vết đau nhẹ và phải rời sân giữa chừng.

Tien dao Vardy som roi DT Anh do chan thuong hinh anh
Vardy chấn thương trong một buổi tập của ĐT Anh

Theo những thông tin mới nhất, vấn đề của Vardy là không quá nghiêm trọng nhưng anh vẫn phải rời đội để trở lại CLB chủ quản nhằm tránh những rủi ro đáng tiếc. Đồng nghĩa với việc cầu thủ 30 tuổi sẽ không thể tham dự 2 trận đấu sắp tới của Tam sư bao gồm trận gặp Scotland tại vòng loại World Cup lúc 23h ngày 10/6 và trận giao hữu với Pháp vào 2h ngày 14/6 tới.

Dù Vardy phải rút lui nhưng theo một tuyên bố mới đây của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), HLV Gareth Southgate chưa có kế hoạch gọi thêm người thay thế. “Jamie Vardy đã rời ĐT Anh vì một chấn thương nhẹ khi tập luyện ở trung tâm St George's Park hôm qua.”

“Tiền đạo của Leicester City sẽ không tham gia vào trận thứ 7 tới với Scotland tại vòng loại World Cup hay chuyến hành quân tới Pháp thứ 3 tới. Sẽ không có cầu thủ khác được bổ sung vào đội hình trong thời điểm này.”

Rashford ủng hộ đàn anh Rooney trở lại ĐT Anh
Wayne Rooney đã bị gạt khỏi danh sách tập trung ĐT Anh tháng 6 này nhưng đồng đội tại Man United là Marcus Rashford tin anh sẽ sớm trở lại.

Như vậy, HLV Southgate sẽ còn 3 sự lựa chọn trên hàng tiền đạo đó là Kane, Defoe và Rashford cho 2 trận tới. Trong thời gian qua, cựu thuyền trưởng U21 Anh thường dùng sơ đồ với 1 trung phong và đó là lý do ông không quá gấp gáp gọi thêm người. Hơn nữa, vào lúc cần kíp, Jesse Lingard cũng có thể đảm nhận vai trò tiền đạo.

Vardy ra mắt ĐT Anh cách đây gần đúng 2 năm (ngày 7 tháng 6 năm 2015) ở trận giao hữu với CH Ireland. Tính tới nay, anh đã có 16 lần khoác áo Tam sư và ghi được 6 bàn thắng. Trong lần ra sân gần nhất, Vardy đã ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Anh trước Lithuania tại vòng loại World Cup hồi tháng 3 trên sân Wembley.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X