Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo tân binh Arsenal chính thức tới Stuttgart

Thứ Sáu 26/08/2016 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Takuma Asano không xin được giấy phép thi đấu ở Anh, Arsenal chính thức cho Stuttgart mượn chân sút người Nhật Bản.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã đưa về tiền đạo Takuma Asano từ CLB Sanfrecce Hiroshima của Nhật Bản. Để có cầu thủ 22 tuổi, đội bóng chủ sân Emirates đã phải chi ra 3 triệu bảng. Asano đã thi đấu cho CLB Sanfrecce Hiroshima từ năm 2013. Tại giải VĐQG Nhật Bản, Asano đã ra sân 56 trận và ghi được 11 bàn thắng. Anh cùng với Sanfrecce Hiroshima giành 2 danh hiệu VĐQG, 3 Cúp quốc gia và được bầu chọn là một trong những tài năng tương lai của bóng đá Nhật Bản.
Tien dao Takuma Asano chinh thuc toi Stuttgart hinh anh
Takuma Asano chưa thể xin được giấy phép lao động ở Anh
Với khả năng của mình, cầu thủ 22 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Arsenal, nhất là trong bối cảnh những chân sút của họ chơi không quá thành công. Tưởng như Arsenal sẽ có thể sử dụng tân binh này ở mùa giải năm nay thì tin không vui đã đến với HLV Wenger khi Takuma Asano không được cấp phép lao động ở xứ sở Sương mù. Đích thân “Giáo sư” đã xác nhận điều đó: “Cậu ấy là cầu thủ tôi rất tin tưởng. Nhưng không may là Asano không xin được giấy phép lao động, tôi sẽ tìm cho cậu ấy một nơi thích hợp”.
Wenger: 99% Arsenal sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định 99% danh sách chuyển nhượng Arsenal sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn.
Ở Olympic 2016, tiền đạo Asano cũng ra sân 3 trận trong màu áo Olympic Nhật Bản. Cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi ấn tượng với 2 bàn thắng. Arsenal đã bất lực trong việc tìm kiếm giấy phép cho cầu thủ này ở mùa giải 2016/17, bởi vậy họ buộc phải tìm kiếm một bến đỗ mới cho cầu thủ 22 tuổi. Cách đây không lâu, Arsenal đã xác nhận họ đã cho CLB Stuttgart mượn cầu thủ người Nhật Bản trong vòng một mùa giải.
Tien dao Takuma Asano chinh thuc toi Stuttgart hinh anh 2
Arsenal để Takuma Asano tới Stuttgart theo dạng cho mượn
Trên trang web chính thức của Arsenal viết: Takuma Asano sẽ cập bến Stuttgart theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Chúng tôi chúc cậu ấy sẽ chơi tốt ở Đức”. Phát biểu với trang web chính thức của Stuttgart, Asano cho biết: "Tôi rất vui vì được đầu quân cho Stuttgart. Nhiều cầu thủ Nhật Bản đã chơi tốt ở Bundesliga, tôi hy vọng là sẽ là người tiếp theo trong số đó. Tôi sẽ cố gắng hết sức mang về những kết quả tốt nhất cho đội bóng”.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X