Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh 11m" ở Euro 2016 CHÍNH THỨC gia nhập West Ham

Chủ Nhật 28/08/2016 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng "sát thủ của những ông lớn" Premier League mùa trước đã sở hữu chữ kí của tiền đạo Simone Zaza từ CLB Juventus.

Thương vụ này vừa được West Ham công bố trên trang chủ. Cụ thể, Simone Zaza đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo The Hammers với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa có giá trị 5 triệu euro. Sau khi hợp đồng này kết thúc, hợp đồng chuyển nhượng sẽ được tự động kích hoạt trong trường hợp tiền đạo 25 tuổi này có số trận ra sân vượt qua một cột mốc mà 2 đội thỏa thuận. Giá trị của thương vụ này là 20 triệu euro, cộng thêm 3 triệu euro nếu cầu thủ này chơi tốt.

Thanh 11m o Euro 2016 CHINH THUC gia nhap West Ham hinh anh
Tiền đạo Simone Zaza chính thức gia nhập West Ham

 

Đây là sự bổ sung rất quan trọng của West Ham vào thời điểm này bởi đội bóng vừa mất 2 cầu thủ tấn công Andre Ayew (cũng là một tân binh mùa hè này) và Andy Carroll vì chấn thương. Trong khi đó, Zaza chỉ là giải pháp dự bị của Juventus. Cơ hội ra sân của chân sút người Italia ở Juve càng trở nên mù mịt sau khi Lão bà phá kỉ lục chiêu mộ Gonzalo Higuain.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Juventus đã cho phép Zaza tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Chân sút này từng suýt gia nhập Wolfsburg nhưng thương vụ này lại đổ vỡ vào phút chót. Bởi vậy, trước lời mời của West Ham, tiền đạo người Italia không thể cự tuyệt. Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập, Zaza chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người ở đây vì đã dành cho tôi sự chào đón nồng nhiệt. Tôi muốn bắt đầu một trải nghiệm mới và cảm thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn. Tôi nghĩ mình có thể trưởng thành ở đây cùng West Ham. Rất không may mắn khi chúng tôi không thể giành vé dự vòng bảng Europa League nhưng tôi hi vọng tôi có thể giúp đội bóng làm điều đó ở mùa giải tới".

Simone Zaza là cầu thủ thứ 3 của Juventus cập bến Premier League trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Nhà ĐKVĐ Serie A đã bán tiền vệ tấn công Roberto Pereyra cho Watford và Paul Pogba cho M.U. Về phần West Ham, Zaza là tân binh thứ 11 của đội bóng này. Mặc dù đã bổ sung thêm Zaza song HLV Slaven Bilic vẫn đang nỗ lực mua thêm 1 tiền đạo nữa là Loic Remy (Chelsea). Tại EURO 2016 vừa qua, Zaza trở thành tâm điểm của những chỉ trích và chế giễu khi sút hỏng quả đá 11m trong loạt đá luân lưu giữa Italia và Đức theo một phong cách khá nực cười. Sau sự cố này, tuyển thủ Italia tuyên bố anh sẽ không thay đổi cách đá 11m.

Hồ sơ Simone Zaza
Ngày sinh: 25/6/1991 (25 tuổi)
Quốc tịch: Italia
Chiều cao: 1m86
Chân thuận: Trái
Vị trí sở trường: Tiền đạo
Các CLB từng khoác áo: Atalanta (2008-2010, 3 trận, 0 bàn), Sampdoria (2010-2013, 2 trận, 0 bàn), Juve Stabia (2011-12, mượn, 4 trận, 0 bàn), Vỉareggio (2012, mượn, 18 trận, 11 bàn), Ascoli (2012-2013, mượn, 36 trận, 18 bàn), Sassuolo (2013-2015, 69 trận, 21 bàn), Juventus (2015-2016,24 trận, 8 bàn)

Tổng hợp


Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X