Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Aguero sẽ ghi bàn đến chết”

Thứ Bảy 23/09/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm vòng đấu thứ 6 Premier League, HLV Pep Guardiola đã dành lời ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero.


Chân sút người Argentina, Sergio Aguero đang trên đường trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City. Sau cú hattrick vào lưới Watford ở vòng đấu trước, tiền đạo này chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn cho Man xanh của Eric Brook vỏn vẹn 2 bàn. Đó là thành tích 177 bàn trong màu áo Man City vào những năm 30 của thế kỷ trước.
 
Đối mặt với Crystal Palace, đội bóng xếp bét bảng, cơ hội để Kun Aguero san bằng, thậm chí phá luôn kỷ lục này là khá lớn. HLV Pep Guardiola cho biết: “Cậu ấy rất đáng tự hào, và Man City cũng vậy. Trở thành chân sút số 1 lịch sử CLB là một điều tuyệt vời, nhưng phá bỏ kỷ lục đó còn ấn tượng hơn nữa. Tôi sẽ giúp cậu ấy ghi thêm nhiều bàn thắng, và kỷ lục sẽ bị vượt qua. Ở đâu ư? Tôi không thể trả lời câu hỏi này, nhưng có lẽ trên sân nhà thì dễ dàng hơn.”

Pep Guardiola Aguero se ghi ban den chet hinh anh
Pep đang rất hài lòng về phong độ của Aguero

“Tôi không đặt nặng trách nhiệm cậu ấy phải ghi được hattrick. Chỉ cần chúng tôi dẫn bàn trước, các cầu thủ sẽ thi đấu dễ dàng hơn và sẽ có thêm nhiều cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu này. Tất nhiên, tôi vẫn hy vọng vào khả năng ghi bàn của Aguero. Cậu ấy đã thừa hưởng tài năng này từ khi còn thi đấu tại quê nhà Argentina, và cậu ấy sẽ ghi bàn cho đến lúc chết.”
 
Bên cạnh đó, HLV người Tây Ban Nha cũng lý giải vì sao Man City mùa này lại khó lường hơn. Ông cho biết: “Sở hữu 2 tiền đạo là một phương án tốt, và mỗi một chân sút lại có nhiệm vụ của riêng họ. Sẽ có người đóng vai trò chim mồi, và người còn lại là cây săn bàn chính. Ở mùa giải năm ngoái, Aguero đóng vai trò này, và chúng tôi có De Bruyne, David Silva hỗ trợ cậu ấy. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các hậu vệ đối phương không thể nào tập trung vào một mình Aguero. Khi họ làm vậy, những người khác sẽ rảnh chân để ghi bàn.”

Pep Guardiola chia sẻ tình hình chấn thương của Man City
Trước vòng đấu thứ 6 Premier League, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ tình hình lực lượng của đội bóng.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X