Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez thất vọng khi Arsenal “vẫy cờ trắng” quá sớm tại Premier League

Thứ Sáu 19/05/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez thất vọng khi Arsenal có lực lượng không đến nỗi nào nhưng lại thất bại quá sớm trong  cuộc đua danh hiệu tại Premier League.


Thay vì mục tiêu vô địch Premier League như dự định, Arsenal lại đang rất chật vật trong cuộc đua vào tốp 4 tại giải đấu. Trên BXH lúc này, đội bóng của tiền đạo Sanchez đang xếp thứ 5 với lần lượt 3 và 1 điểm kém hơn Man City và Liverpool. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu hai đội xếp trên này cùng giành chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng trước những cái tên khiêm tốn là Watford và Middlesbrough diễn ra chủ nhật tới, Arsenal sẽ chắc chắn phải làm khán giả tại Champions League mùa sau.

Sanchez that vong khi Arsenal vay co trang qua som tai Premier League hinh anh
Sanchez tin Arsenal đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch tại EPL

Nhìn lại mọi chuyện, tiền đạo Sanchez tin rằng họ có thể làm tốt hơn thế. “Đôi khi tôi nhìn vào đội hình với nhiều tài năng mà chúng tôi có và tin rằng có thể giành được vinh quang tại Premier League. Chúng tôi có thể đánh bại được tất cả với sức mạnh đáng kể của mình”, anh nói với Sky Sports.

“Bất cứ điều gì ngoài khả năng thách thức danh hiệu Premier League cũng là một sự thất vọng. Tôi luôn nói rằng Arsenal có nhiều cầu thủ tuyệt vời và vấn đề chỉ nằm ở việc ra sân với một tinh thần lý tưởng và sự khao khát chiến thắng. Đó là những gì chúng tôi đã làm được ở 4 trận đấu gần đây (toàn thắng). Chúng tôi đã có tâm lý muốn giành chiến thắng bằng mọi giá và thực tế chúng tôi đã có điều đó.”

Sau khi Premier League hạ màn, Arsenal còn một trận chung kết cúp FA với Chelsea trên sân Wembley vào đêm thứ 7 (27/5) tới. Với tiền đạo Sanchez – người đã giành được các danh hiệu tại Tây Ban Nha, Argentina hay Chile, một danh hiệu không đủ để khẳng định mùa giải này là thành công. “Tôi không biết liệu đó có thể xem là thành công hay không, nhưng tôi nghĩ có thể đánh bại Chelsea trong trận chung kết cúp FA”, anh nói thêm. “Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Arsenal có quyết tâm và tự tin.”

Phong độ Arsenal mùa này khá phập phù nhưng riêng Sanchez vẫn luôn thi đấu chói sáng. Sau 37 lần ra sân đã qua tại Premier League, anh đã đóng góp 23 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo.

Xem thêm một số bài viết liên quan tới tiền đạo Sanchez:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X