Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro thừa nhận suýt trở lại Barca ở Hè 2016

Thứ Năm 27/10/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Pedro thừa nhận suýt trở lại Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

 

Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Mourinho đã đem về tiền đạo Pedro. Để thuyết phục Barca bán ngôi sao của mình, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải bỏ ra 21 triệu bảng. Thương vụ này khiến NHM đội bóng thành London rất hả hê bởi họ đã cướp cầu thủ sinh năm 1987 ngay trước mũi của đại kình địch M.U. Khi cập bến Stamford Bridge, ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều, nhất là trong bối cảnh Hazard sa sút trầm trọng trong những trận đầu tiên ở mùa giải 2015/16. 
Pedro thua nhan suyt tro lai Barca o He 2016 hinh anh
Pedro từng có ý định trở lại Barca ở Hè qua
Ngay trong trận ra mắt Chelsea, Pedro đã đóng góp 1 bàn một kiến tạo giúp Chelsea thắng West Brom 3-2, đó là chiến thắng đầu tiên của The Blues ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước. Màn trình diễn ấn tượng đó khiến Pedro được báo chí Anh hết lời ca ngợi, họ cho rằng anh sẽ trở thành ngôi sao mới tại Stamford Bridge. Nhưng trái với kỳ vọng, cầu thủ người Tây Ban Nha càng chơi càng sa sút. Ngay cả khi Hiddink tiếp quản đội bóng phong độ của cựu cầu thủ Barca cũng không có sự khởi sắc. Mùa giải đầu tiên tại Chelsea, Pedro chỉ ghi 7 bàn sau 27 lần ra sân. 
Thấy gì sau trận thua của Chelsea trước West Ham
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã chơi thất vọng khi để thua West Ham tại vòng 1/8 League Cup. Cùng điểm lại những điểm nhấn trận West Ham 2-1 Chelsea.
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nhận thấy tương lai của mình đáng lo ngại, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn rời Chelsea. Phía Barca muốn mua lại Pedro, họ đã tìm khắp châu Âu để tìm được người dự bị cho bộ ba MSN nhưng không thành công. Với việc cầu thủ sinh năm 1987 đã có nhiều năm gắn bó với Barca, vậy nên anh là lựa chọn không thể tốt hơn. Ban đầu, Pedro cũng đã ưng với việc quay trở lại Nou Camp. Nhưng sau cuộc nói chuyện với HLV Conte anh đã đồng ý ở lại Chelsea.
Tien dao Pedro thua nhan suyt tro lai Barca o He 2016 hinh anh 2
Conte đã thuyết phục Pedro ở lại
Trong một phát biểu mới đây, Pedro khẳng định: “Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu, ông ấy muốn tôi trở lại Nou Camp. Tôi nói rằng tôi cần thời gian để suy nghĩ, sau đó tôi từ chối vì Conte khẳng định cần tôi trong kế hoạch của mình. Tôi rất nhớ đội bóng cũ. Nếu bạn hỏi tôi có muốn quay trở lại Barca hay không, tôi sẽ là trả lời là có. Đó là một đội bóng lớn mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn gắn bó. Nhưng hiện tại tôi đã quyết định ở lại Stamford Bridge, và tôi phải chiến đấu để có được vị trí đá chính”.
Lampard: Khả năng vô địch EPL của Man City cao hơn Chelsea
(Bongda24h.vn) - Theo tiền vệ Lampard khả năng Man City vô địch Premier League mùa này cao hơn hẳn Chelsea.
Hiện tại, Pedro đang chơi khá tốt ở mùa giải này, anh đã ghi 1 bàn cùng 3 đường kiến tạo thành bàn sau 8 lần ra sân ở Premier League. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn phải ngồi dự bị, do HLV Conte ưu tiên Hazard và Willian hơn, nhưng nếu chơi tốt cơ hội đá chính hoàn toàn có thể đến với cựu sao Barca.
Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X