Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Nicklas Bendtner CHÍNH THỨC trở lại Anh chơi bóng

Thứ Năm 08/09/2016 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng sau 2 năm phiêu dạt ở Đức, tiền đạo Nicklas Bendtner đã quay về xứ sở sương mù để khoác áo Nottingham Forest, CLB đang chơi ở giải hạng Nhất Anh.
Thanh Nicklas Bendtner CHINH THUC tro lai Anh choi bong hinh anh
Nicklas Bendtner

Thông tin này đã được Nottingham Forest chính thức công bố trên trang chủ. Cụ thể, Nicklas Bendtner đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân The City Ground. Chân sút người Đan Mạch đã bị CLB thi đấu tại Bundesliga, Wolfsburg thanh lý hợp đồng sau mùa giải 2015-16. Theo luật, vì là cầu thủ tự do nên tiền đạo 28 tuổi này vẫn được thoải mái gia nhập các đội bóng tại châu Âu mặc cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016 đã chính thức đóng cửa.

Sau khi kí hợp đồng với Nottingham Forest, Bendtner tỏ ra rất vui mừng: “Mục tiêu của tôi là trở lại Anh thi đấu. Những gì đã xảy ra ở Wolfsburg 2 năm qua thật tồi tệ. Tôi đã mắc sai lầm nhưng giờ tôi muốn quên đi tất cả để hướng về tương lai. Điều quan trọng nhất là tôi cần phải chứng tỏ mình trên sân cỏ bằng cách ghi nhiều bàn thắng".

Nicklas Bendtner đã gia nhập Arsenal vào năm 2004. Tại đây, sau 171 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Đan Mạch đã ghi được 47 bàn thắng. Tuy nhiên, ai cũng biết Bendtner chưa bao giờ được xem là trụ cột quan trọng của đội bóng. Trong quãng thời gian khoác áo Pháo thủ, Bendtner từng bị đẩy tới Birmingham, Sunderland và Juventus theo các bản HĐ cho mượn. Đến mùa hè 2014, Bendtner chính thức cập bến Wolfsburg sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal.

Đã có nhiều CLB tiếp cận Bendtner trong phiên chợ Hè vừa qua nhưng cuối cùng phải đến lúc này, Bendtner mới chấp nhận lời mời của Nottingham Forest. Thật thú vị, chân sút sinh năm 1988 này sẽ sớm có cơ hội được gặp lại đội bóng cũ Arsenal khi 2 đội gặp nhau tại Cúp Liên đoàn Anh vào ngày 20/9 tới.

Tổng hợp

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X