Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất Martial cho trận đấu với Leicester

Thứ Bảy 24/09/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Martial chấn thương bắp chân và không kịp trở lại để tham dự trận đấu quan trọng với Leicester City tại vòng 6 giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương mắt ở trận đấu với Watford cuối tuần trước sau một tình huống va chạm trên không. Sau đó dù đã có thể tiếp tục thi đấu, nhưng có vẻ như đó là nguyên nhân khiến cho Martial để mất bóng dẫn đến bàn thua đầu tiên của M.U trên sân Vicarage Road. Martial cũng đã bị thay ra khỏi sân ở phút 38 và anh không hề có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Northampton Town giữa tuần vừa qua. Thậm chí vào thời điểm đó, HLV Jose Mourinho cũng tiết lộ rằng ông không hề biết tình trạng chấn thương của Martial đến đâu.

MU mat Martial cho tran dau voi Leicester hinh anh
Martial dính chấn thương trong trận gặp Watford

Dẫu vậy thì lý do mới được “Người đặc biệt” thông báo khiến Martial sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu với Leicester City, là chấn thương bắp chân. Cho dù cầu thủ 20 tuổi này đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua, nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để đảm bảo cho anh cơ hội ra sân tại Old Trafford trong cuộc đón tiếp Leicester. Martial đã góp mặt trong cả 5 trận đấu đã qua của M.U tại Premier League, nhưng tiền đạo này vẫn chưa có bàn thắng nào làm vốn. Mặc dù vậy trong giai đoạn đầu mùa giải này, tuyển thủ người Pháp đã có bàn thắng ra mắt Les Blues.

Bên cạnh trường hợp của Martial, HLV Jose Mourinho không hề nói đến trường hợp nào khác chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận cầu sớm nhất vòng 6. Chính vì thế mà khả năng ra sân của Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan vẫn còn bỏ ngỏ. Hậu vệ trẻ người Anh gặp vấn đề về háng còn tân binh đến từ Borussia Dortmund lại vừa trải qua chấn thương đùi. Bộ ba kể trên là những mắt xích rất quan trọng đối với M.U cũng như HLV Jose Mourinho và thậm chí có thể khiến ông phải thay đổi chiến thuật. Ở trường hợp của Leicester City, HLV Ranieri cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nampalys Mendy, trong khi thủ thành Schmeichel, một CĐV của M.U, cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X