Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Liverpool nghỉ hết mùa giải vì chấn thương đầu gối

Thứ Tư 02/11/2016 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi mà chấn thương đang tiến triển khá tốt, tiền đạo Danny Ings của Liverpool lại bất ngờ gặp phải một chấn thương đầu gối mới và sẽ ngồi ngoài từ bảy đến chín tháng tới.
Tien dao Liverpool nghi het mua giai vi chan thuong dau goi hinh anh
Ings lại gặp phải một chấn thương nặng ở đầu gối

Tiền đạo Danny Ings là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của Liverpool ở mùa hè năm ngoái. Dù không tốn của The Kop một đồng phí chuyển nhượng nào song cầu thủ người Anh đã nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội và trở thành một mũi công nguy hiểm của đội bóng thành phố cảng. Tuy vậy, Ings lại đen đủi gặp phải một chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối trái trong một buổi tập của đội bóng áo đỏ và phải nghỉ thi đấu suốt từ tháng 10 năm ngoái.

Do chưa có cơ hội làm việc với Danny Ings, HLV Klopp rất mong chờ cầu thủ này bình phục hoàn toàn để chứng kiến anh thi đấu. Ở mùa giải này, chiến lược gia người Đức đã liên tiếp sử dụng Ings trong những trận đấu tại sân chơi ít quan trọng nhất là League Cup. Tuy vậy, đáng lẽ chiến lược gia người Đức không nên để Ings tham dự một trận cầu đầy tính ganh đua như trước Tottenham cách đây một tuần. Tiền đạo 24 tuổi đã gặp phải vấn đề khi cố gắng tạo ra một pha tắc bóng. Và những chẩn đoán sau đó cho thấy Ings đã gặp một vấn đề ở đầu gối phải và đòi hỏi một ca phẫu thuật. Dự kiến, quãng thời gian để cầu thủ người Anh bình phục sẽ lên tới bảy đến chín tháng.

Phát biểu về chấn thương đáng tiếc này của cậu học trò, HLV Klopp chia sẻ trên trang chủ Liverpool: “Nói rằng chúng tôi buồn về điều này vẫn còn là quá nhẹ nhàng khi nghe tin Ings chấn thương. Đó là một chàng trai tuyệt vời, luôn làm việc chăm chỉ và cậu ấy xứng đáng có được may mắn hơn thế này”.

“Ings gặp phải chấn thương đầu gối ở thời điểm mà cậu ấy đã dũng cảm tạo ra một pha tắc bóng để giành lại quyền kiểm soát cho đội. Đó là một tính cách đặc trưng của Danny. Tôi đã được thông báo là chấn thương này sẽ kéo dài từ bảy đến chín tháng. Chúng tôi sẽ đảm bảo cậu ấy được tạo điều kiện tốt nhất để hồi phục và sẵn sàng chơi bóng ở đẳng cấp cao khi trở lại. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ, bởi đây là một chàng trai có tâm lý vững và sức khỏe phi thường”.
Huyền thoại Liverpool ca ngợi David Luiz
(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Jamie Carragher vừa dành những lời khen có cánh cho trung vệ David Luiz của Chelsea.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X