Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real Madrid chuẩn bị cập bến Premier League

Thứ Ba 15/08/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jese Rodriguez rất có thể sẽ gia nhập Stoke City theo một bản hợp đồng cho mượn một năm từ Paris Saint-Germain.

Là tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid nhưng Jese Rodriguez buộc phải ra đi trong mùa hè năm ngoái để cứu vãn sự nghiệp. Thế rồi chuyến phiêu lưu ở Paris Saint-Germain cũng chẳng khá khẩm gì hơn, tiền đạo 24 tuổi sớm trở lại La Liga lang bạt sang Las Palmas, cũng là nơi chôn rau cắt rốn của anh. Mặc dù cũng phần nào lấy lại phong độ của mình, Jese lại không được Las Palmas quyết định mua đứt và buộc lòng khăn gói về Công viên các Hoàng tử.

Cuu sao Real Madrid chuan bi cap ben Premier League hinh anh
Jese chuẩn bị chia tay PSG để cứu vãn sự nghiệp ở Stoke City

Dẫu vậy ai cũng hiểu, Jese tái hợp PSG chỉ để sớm ra đi thêm lần nữa bởi rằng cơ hội lấy đâu ra cho anh ở hàng công chật chội ngôi sao của đại gia nước Pháp, với bom tấn nối tiếp bom tấn từ Neymar và có thể sắp tới là Kylian Mbappe. Trước mắt đối với bản hợp đồng thất bại trị giá 22 triệu Euro này vẫn sẽ chỉ là một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, với không ít tên tuổi sẵn sàng vớt vát như Fiorentina hay Newcastle.

Mặc dù vậy, cái tên hiện tại đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jese lại khiêm tốn hơn tất cả, đó là Stoke City. Đội bóng miền trung nước Anh hiện tại đang rủng rỉnh tiền bạc sau thương vụ bán trụ cột Marko Arnautovic sang West Ham với giá 20 triệu bảng, hiển nhiên cần nhanh chóng tái đầu tư cho một ngôi sao mới dẫn dắt hàng công trong mùa giải này.

Những năm trở lại đây, Stoke nổi tiếng với chính sách thu gom “hàng thải” của các ông lớn. Đơn cử trước Jese Rodriguez sắp tới, HLV Mark Hughes đã sẵn có trong tay những Joe Allen, Ibrahim Afellay, Joselu, Xherdan Shaqiri hay Bojan Krkic. Mùa hè này, họ cũng mượn thành công trung vệ Kurt Zouma của Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X