Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Jamie Vardy nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/2016" của FWA

Thứ Hai 02/05/2016 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút số 1 "bầy cáo" và đứng thứ 3 trong danh sách "Vua phá lưới" Ngoại hạng Anh mùa này mới nhận được danh hiệu cá nhân khá cao quý.

Hiệp hội các nhà báo thể thao nước Anh (FWA) vừa chính thức công bố người giành chiến thắng trong cuộc bình chọn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2015/16". Theo đó, cái tên nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất là tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City.

Tien dao Jamie Vardy nhan giai Cau thu xuat sac nhat Premier League 20152016 cua FWA hinh anh
Tiền đạo Vardy và danh hiệu của FWA


Đây là lần đầu tiên Vardy có được vinh dự này, giải thưởng ở mùa giải trước thuộc về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Trong cuộc bình chọn của FWA có tổng cộng bảy cầu thủ Leicester nhận được phiếu bầu. Bên cạnh ba tên tuổi kể trên còn có thủ thành Kasper Schmeichel, các hậu vệ Wes Morgan - Danny Simpson và tiền vệ Danny Drinkwater. Các cầu thủ của đội bóng khác là tiền đạo Harry Kane (Tottenham), Dimitri Payet (West Ham), Sergio Aguero và Kevin De Bruyne (Man City) cùng Dele Alli (Tottenham).

Trước khi nhận được giải thưởng từ FWA, tiền đạo Vardy cũng nằm trong danh sách tranh giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), danh hiệu cá nhân mới được xem là cao quý nhất mà một cầu thủ chơi bóng tại Anh có thể giành được. Tuy vậy, Vardy đã không thể vượt qua đồng đội Mahrez ở giải thưởng này.

"Đó là một vinh dự lớn đối với tôi", Vardy nói sau khi nhận giải. "Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới FWA, cùng những đồng đội của tôi tại Leicester, bởi tất cả họ đều xứng đáng có được vinh dự này".

Vardy đang trải qua mùa giải vô cùng đáng nhớ trong màu áo Leicester. Tính từ đầu mùa giải, chân sút người Anh đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng tại Premier League, đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn giải đấu sau Harry Kane và Sergio Aguero. Vardy và Leicester cũng sẽ chính thức giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu Tottenham không thể đánh bại Chelsea ở trận đấu muộn rạng sáng mai (3/5).

Tổng hợp

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X