Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy: “Tôi không bán đứng Claudio Ranieri”

Chủ Nhật 26/02/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester khẳng định anh tôn trọng và không có chuyện bán đứng Claudio Ranieri.

Cách đây không lâu, phía Leicester đã đưa ra một quyết định gây sốc khi sa thải HLV Claudio Ranieri. Bất ngờ ở chỗ chỉ cách đó vài ngày những ông chủ của họ còn đặt niềm tin tuyệt đối vào vị chiến lược gia người Italia. Không ít NHM phẫn nộ khi khẳng định “Bầy cáo” đã quá tuyệt tình, bởi chỉ sau 9 tháng giúp đội bóng vô địch Premier League thì “Gã thợ hàn” đã chính thức mất việc.
Tien dao Jamie Vardy khong ban dung Ranieri hinh anh
Ranieri bị sa thải cách đây không lâu
Người ta đã đi tìm lý do khiến Claudio Ranieri bị sa thải, và một nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định có 4 cầu thủ đã làm phản để lật đổ vị chiến lược gia người Italia. Cụ thể, một ngày trước khi Ranieri bị sa thải, một cuộc họp khẩn cấp giữa BLĐ và 4 cầu thủ trụ cột của Leicester đã được diễn ra. Cuộc họp này bàn về tương lai của cựu HLV Chelsea, cuối cùng họ đã thống nhất phương án là sa thải nhà cầm quân này.
Claudio Ranieri chia tay Leicester: Vì đó là bóng đá
Sau 292 ngày đứng trên đỉnh vinh quang, Claudio Ranieri rời Leicester với trát sa thải. Cay đắng đấy nhưng đó là một mặt khác của bóng đá.
Trong số 4 cầu thủ tham gia cuộc họp có tiền đạo Jamie Vardy, ngôi sao đã sa sút không phanh ở mùa giải này. Cầu thủ người Anh được cho là cố tình đánh mất phong độ để vị chiến lược gia người Italia mất việc. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo amie Vardy của Leicester khẳng định anh tôn trọng và không có chuyện bán đứng Claudio Ranieri: “ông ấy đã và luôn có sự tôn trọng cao nhất của tôi. Người ta bảo tôi bán đứng khiến ông ấy mất việc là sai sự thực”.
Tien dao Jamie Vardy khong ban dung Ranieri hinh anh 2
Vardy khẳng định không bán đứng Ranieri
“Tôi cảm ơn ông ấy còn không hết chứ đừng nói đến việc cố gắng chơi tệ khiến ông ấy bị sa thải. Với tôi Ranieri luôn là một trong những người có công lớn nhất trong sự nghiệp của mình, nói tôi bán đứng ông ấy là chuyện không thể tưởng tượng được”. Vardy mới kết thúc cơn khát chín trận liên tiếp sau khi ghi bàn giúp Leicester có pha lập công trên sân khách ở trận thua 1-2 trước Sevilla tại Champions League.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X