Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Tôi không phải vua, tôi là Chúa trời”

Thứ Sáu 14/04/2017 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benjamin Stambouli, cựu đồng đội của Zlatan Ibrahimovic tại PSG tiết lộ tiền đạo người Thụy Điển thường hay nói đùa thậm chí ví mình với Chúa trời.


Trước khi tới với Man United mùa hè năm ngoái, Zlatan Ibrahimovic đã tuyên bố rằng anh sẽ vượt qua vị thế của Eric Cantona, người được xem như một vị vua tại sân Old Trafford. Và dù nhiều người có thể không thích phát ngôn đó của chân sút người Thụy Điển nhưng có một thực tế là anh vẫn đang có đóng góp rất lớn vào thành tích của Quỷ đỏ mùa giải này. Sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo Ibrahimovic
đã ghi tới 28 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên tại đây.

Ibrahimovic Toi khong phai vua, toi la Chua troi hinh anh
Tiền đạo Ibrahimovic từng ví mình với Chúa trời

Khi còn ở Paris Saint-Germain, phong độ của Ibrahimovic thậm chí còn cao hơn thế với 156 bàn thắng sau 180 lần ra sân. Đồng đội cũ của tiền đạo Ibrahimovic tại PSG là Benjamin Stambouli tiết lộ anh không bao giờ ngại nói về tầm vóc của mình trong đội bóng. “Trong một lần chúng tôi ngồi trong phòng vật lý trị liệu có màn hình TV, đột nhiên chương trình tiếng Pháp: Zlatan, sự trở lại của nhà vua xuất hiện. Ibrahimovic yêu cầu tôi dịch lại dù tôi biết rằng anh đã biết ý nghĩa của nó”, Stambouli kể lại.

“Tôi dịch câu này và Ibra nói: Benji, cái quái gì thế này? Tôi không phải là vua, tôi là Chúa trời. Cả hai chúng tôi đều cười rất lớn. Nó giống như một trò chơi nhỏ mà anh ấy chơi với các đồng đội của mình, với cả thế giới. Ngay cả khi bạn đã biết về anh ấy, vẫn có một cái gì đó bí ẩn bao quanh con người này.”

Ngoài ra, Stambouli cũng tiết lộ đằng sau những lời nói đùa của tiền đạo Ibrahimovic
là một bản lĩnh lớn. “Ibrahimovic rất thông minh. Bạn có thể nhận thấy trên TV, khi anh ấy chơi bóng và ở ngoài đời còn hơn thế nữa. Anh ấy có kiến thức nhiều và nhanh hơn mọi người, cực kỳ lôi cuốn và dạn dĩ. Tuy nhiên, anh ấy cũng hay đùa giỡn về danh tiếng của mình và rất tự tin.”

Chỉ sau một mùa chơi cho PSG (2015/16), Stambouli đã nói lời chia tay để chuyển sang Schalke ở Bundesliga. Từ đầu mùa 2016/17 tới nay, tiền vệ 26 tuổi đã có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ibrahimovic Toi khong phai vua, toi la Chua troi hinh anh 2
Infographic về Zlatan Ibrahimovic ở tuổi 30


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X