Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng về tương lai ở M.U

Thứ Tư 29/03/2017 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những phát biểu mới nhất của tiền đạo Ibrahimovic cho thấy cầu thủ này nhiều khả năng sẽ gắn bó với Man United thêm ít nhất một mùa giải.
Ibrahimovic len tieng ve tuong lai o MU hinh anh
Ibrahimovic ấp ủ tham vọng giành thêm danh hiệu với Man United

Hợp đồng của tiền đạo Ibrahimovic với Man United hồi hè năm ngoái có một điều khoản gia hạn thêm một mùa giải nếu được sự thống nhất của cả hai bên. Tuy chưa thể đưa Quỷ đỏ tới những danh hiệu cao quý mùa này song chân sút người Thụy Điển cũng đã đạt được những thành công nhất định kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford. Và theo những phát biểu mới nhất, nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với M.U ở mùa giải năm sau với mục tiêu đưa danh hiệu Premier League vào bộ sưu tập đồ sộ của mình.

“Tôi đang tận hưởng quãng thời gian thi đấu cho Man United. Tôi là một người mà khi lao vào một chuyến phiêu lưu, tôi luôn cố gắng với 200% sức lực. Tôi đến, săn danh hiệu cùng đội bóng và rồi tôi sẽ ra đi. Và khi tôi đi, tôi không muốn phải nhận một lời phàn nàn nào. Đó là những gì tôi làm. Tôi không bao giờ bỏ dở bất kỳ công việc nào.

“Tôi vẫn đang đàm phán với Man United. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi có lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa. Tôi muốn làm tốt công việc của mình cho đến ngày cuối cùng tôi còn gắn bó với nơi này. Tôi và CLB vẫn còn nhiều thời gian để thương lượng. Hãy xem mọi chuyện sẽ ra sao”.

Một nguyên nhân nữa khiến cho Zlatan Ibrahimovic muốn tiếp tục gắn bó với M.U là sự hiện diện của HLV Jose Mourinho, một người mà anh đã ngưỡng mộ kể từ khi cả hai còn làm việc tại Inter.

“Tôi rất vui khi được chơi bóng cho CLB tuyệt vời này. Đây là CLB lớn nhất thế giới với một HLV tuyệt vời. Tôi đã biết ông ấy từ trước khi tới đây. Ông ấy là một người khao khát chiến thắng và là một HLV phù hợp với đội bóng. Tôi không biết có bao nhiêu người có cơ hội được trở thành cầu thủ của Man United. Tôi đã chọn CLB xuất sắc nhất nước Anh và đó là một sự lựa chọn mà tôi cho là đúng đắn”.

Hiện tại, khả năng tiền đạo Ibrahimovic chia tay Quỷ đỏ là vẫn còn. Ở mùa giải cuối cùng còn thi đấu đỉnh cao, chắc chắn ngôi sao người Thụy Điển muốn được dự sân chơi danh giá Champions League. Vì thế, Man United cần phải quyết định tương lai của mình trước khi quyết định tương lai của Ibrahimovic.
M.U trước giông bão: Đến lúc Mourinho thôi lãng phí sức trẻ
Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc còn đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng vì những chấn thương và án treo giò, HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ cần phải trao cơ...

Video màn trình diễn chói sáng của Ibrahimovic giúp M.U vô địch League Cup:

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X