Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghịch lý tại MU: Dứt điểm lắm, ghi bàn ít

Chủ Nhật 05/03/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua, một điệp khúc cũ rích lại xuất hiện với đội bóng của Jose Mourinho mùa giải này. Họ thi đấu lấn lướt, có thế trận áp đảo và đặc biệt dứt điểm rất nhiều nhưng chung cuộc lại không thể giành chiến thắng.

Được chơi trên sân nhà, có bàn dẫn trước và còn thi đấu hơn người trong cả hiệp 2 song rốt cục, MU lại để Bournemouth cầm chân với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến "Quỷ đỏ" tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua tranh suất tham dự Champions League mùa sau khi dậm chân ở vị trí thứ 6, kém Top 4 3 điểm.
Nghich ly tai MU Dut diem lam, ghi ban it hinh anh
Ibra trở thành tội đồ trong trận MU hòa Bournemouth. Ảnh: Reuters.

90 phút vừa qua trên sân Old Trafford chứng kiến MU mất điểm theo kịch bản giống hệt như các màn chạm trán Stoke City, Burnley, West Ham hay Hull City trước đó. Họ vượt trội về mọi thông số (kiểm soát bóng, chuyền, dứt điểm) nhưng chỉ kiếm được đúng 1 điểm. Trận này, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic còn sút hỏng phạt đền.

Thống kê cũng cho thấy cả trận dàn sao chủ nhà thực hiện tổng cộng 20 cú dứt điểm nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đây cũng là lần thứ tư trong mùa giải 2016/17, đại diện thành Manchester dứt điểm từ 20 lần trở lên mà không thể có được chiến thắng. Rõ ràng thước ngắm của các cầu thủ Man Utd đang gặp vấn đề nghiêm trọng

Ngoài ra, Ibra hiện còn dẫn đầu danh sách những cầu thủ dứt điểm nhiều nhất Premier League mùa này (109 lần). Đứng thứ hai là Christian Eriksen (Tottenham) với 93 lần, còn Alexis Sanchez (Arsenal) xếp thứ ba (91 lần) trong khi cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, Paul Pogba đứng thứ 4 (84). Ấy vậy mà xét về hiệu quả cuối cùng (bàn thắng) thì Pogba mới chỉ sở hữu 4 pha lập công còn đồng đội của anh ở Man Utd, Ibra có 15 bàn.

Trong khi đó, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League 2016/17, tiền đạo Harry Kane (Tottenham) chỉ tung ra 63 pha dứt điểm nhưng lại bỏ túi đến 17 bàn thắng.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X