Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: “M.U có tiền cũng không mua được tôi”

Chủ Nhật 23/07/2017 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh sẽ không vì tiền mà rời Tottenham.

 

Tiên đạo Harry Kane đang là một trong những chân sút nguy hiểm nhất Premier League. Trong hai mùa giải gần nhất ngôi sao người Anh đều có được danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, Kane ghi 29 bàn ở Premier League, góp công lớn giúp Spurs có được vị trí Á quân ở giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. M.U là một trong những đội bóng muốn có chân sút 23 tuổi.
Tien dao Harry Kane phu phang voi MU hinh anh
Harry Kane được M.U quan tâm
Đã có những nguồn tin cho rằng M.U đã tiếp cận tiền đạo Harry Kane của Tottenham, song mức giá mà Quỷ đỏ chi ra chưa thể thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình. Không có được cầu thủ người Anh, M.U đã phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác và cuối cùng đã đưa về Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ sẽ hưởng lương rất cao ở Old Trafford. Chứng kiến Lukaku bỏ Everton để đến với M.U, Kane đã phải lên tiếng.
Harry Kane – Chàng Phù thủy của xứ sở sương mù
Mới đây, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã “cười khẩy” về lời hỏi mua tiền đạo Harry Kane từ Man United. Tất nhiên là trong thời buổi bão giá hiện nay, lời...
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh sẽ không vì tiền mà rời Tottenham: “Tôi chơi bóng không phải vì tiền. Những cầu thủ rời đội bóng mình đang thi đấu để đầu quân cho một đội bóng khác vì nhiều lý do khác nhau, trong đó việc hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn là một trong những lý do. Đối với tôi, tôi sẽ không làm như vậy. Tôi hạnh phúc ở Tottenham và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây, dù M.U hay đội bóng nào có đáp ứng cho tôi mức lương cao nhất Premier League tôi cũng không ra đi. Đối với tôi tiền không phải yếu tố quan trọng nhất”.
Tien dao Harry Kane phu phang voi MU hinh anh 2
Harry Kane cho rằng M.U có tiền cũng không mua được anh
“Tôi đang chơi cho một đội bóng có thực lực và tham vọng rất lớn. Tôi có một quan hệ tuyệt vời với HLV và BLĐ đội bóng. Tôi cũng có một mối quan hệ thân thiết với NHM. Tói tóm lại ở Tottenham tôi có tất cả mọi thứ và không có lý do để rời nơi này. Chúng tôi đang nỗ lực tập luyện cho mùa giải mới. Nhiệm vụ của chúng tôi là vô địch Premier League. Trong hai năm gần đây chúng tôi đã từng ở rất gần danh hiệu này, tôi tin rằng Tottenham đủ sức lên ngôi ở mùa giải tới”, Harry Kane của Tottenham tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X