Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud thừa nhận có thể rời Arsenal

Thứ Năm 08/06/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp chia sẻ nỗi thất vọng khi không được tin dùng và thường xuyên phải chôn chân trên băng ghế dự bị ở Emirates.

Đã gắn bó đến 5 năm trong màu áo Arsenal nhưng chỗ đứng của Olivier Giroud chưa bao giờ có thể gọi là vững chắc. Đặc biệt trong mùa giải vừa qua, số trận ra sân thi đấu của tiền đạo 30 tuổi người Pháp còn “hẻo” đi trông thấy khi đánh mất vị trí mũi nhọn vào tay Alexis Sanchez, rồi sau đó là một Danny Welbeck mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Giroud thua nhan co the roi Arsenal hinh anh
Giroud thừa nhận có thể rời Arsenal trong mùa hè này

Mới gia hạn hợp đồng đến 2020 hồi đầu năm nay nhưng rõ ràng, Giroud có thể sớm ra đi trước thời hạn bất cứ lúc nào để cứu vãn sự nghiệp. Như đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, cựu ngôi sao Montpellier có thể hồi hương về Ligue 1 khoác áo Marseille, theo một bản hợp đồng có trị giá tới 20 triệu bảng. Đất mẹ Pháp từng làm nên tên tuổi của Giroud với chức VĐQG và danh hiệu Vua phá lưới năm 2012.

Mới đây, đích thân Giroud cũng đã lên tiếng đầy úp mở về tương lai của mình, rằng anh có thể dứt tình với Pháo Thủ để về nơi trọng dụng mình hơn, nhất là khi World Cup 2018 ngày một tới gần. Chân sút 30 tuổi sẻ chia: “Hiện tại thì tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal tận ba năm nhưng một câu nói đã quá quen thuộc, bạn chẳng biết điều gì sẽ xảy ra cả, đặc biệt là trong bóng đá.”

“Tôi cần phải nói chuyện nhiều hơn với HLV về vấn đề của mình. Thời gian chơi bóng trong mùa giải vừa qua thực sự không nhiều như kỳ vọng và nó khiến tôi không thể vui vẻ được, nhất là khi đây đã là năm thứ hai liên tiếp với tình trạng này. Nhiều lúc, tôi cũng cần phải nghĩ nhiều hơn cho gia đình của mình nữa.”

Arsenal đang gắt gao chiêu mộ một tiền đạo thượng hạng, có thể là một trong hai đồng hương của Giroud, trẻ trung và tài năng hơn – Alexandre Lacazette của Lyon hoặc Kylian Mbappe của Monaco. Ngôi sao 30 tuổi thực sự đang đứng trước rất nhiều ngã rẽ để tránh đi vào ngõ cụt trong sự nghiệp.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X