Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres quay lại phê phán CLB cũ Liverpool

Thứ Năm 18/08/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha cho rằng anh đã cư xử đúng mực với CLB cũ Liverpool và ban lãnh đạo The Kop mới là những kẻ phải chịu trách nhiệm.

Còn nhớ vào những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông năm 2011, Fernando Torres đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League thời điểm đó (50 triệu bảng) sau khi rời Liverpool để tới Chelsea. Sau 3 năm ở Chelsea, El Nino ghi được 45 bàn sau 172 trận và giành được 3 danh hiệu, một trong số đó là chiếc cúp Champions League danh giá vào mùa bóng 2011/12. Song đánh giá khách quan thì tại Stamford Bridge, Torres đã không thể hiện được phong độ đỉnh cao như lúc còn gắn bó với đội chủ sân Anfield.
Fernando Torres quay lai phe phan CLB cu Liverpool hinh anh
Torres từng thi đấu rất thành công trong màu áo Liverpool


Mới đây, tiền đạo sinh năm 1984 giờ đang khoác áo Atletico Madrid đã tiết lộ với với giới truyền thông về sự thật đằng sau thương vụ chuyển nhượng đó. Torres cho rằng anh không phải người đã phản bội Liverpool mà chính các lãnh đạo của The Kop đã phản bội lại lòng tin của anh. Quay trở lại thời điểm năm 2011, Liverpool lúc đó đã bị thâu tóm bởi tập đoàn Fenway (FSG) của Mỹ. Họ đã quyết định tái cấu trúc CLB này bằng cách bổ nhiệm Damien Comolli và thay thế HLV Roy Hodgson bằng Kenny Dalglish trên băng ghế chỉ đạo

Trong khoảng thời gian này, Comolli đã tiết lộ cho Torres rằng tập đoàn FSG đang có những kế hoạch đầu tư mới dành cho đội bóng. Cụ thể hơn, các ông chủ của Liverpool muốn ưu tiên mang về những tài năng trẻ để xây dựng đội bóng lâu dài chứ không đặt nặng mục tiêu phải có danh hiệu ngay tức thì bằng cách đưa về những ngôi sao lớn như Torres.

"Họ muốn mang về những cầu thủ trẻ trung hơn để xây dựng lại một Liverpool hoàn toàn mới, hướng đến tương lai dài hạn. Và tôi đã nghĩ, một kế hoạch như này phải mất ít nhất 3, 4 năm hoặc thậm chí cả 10 năm may ra mới thành công. Trong khi đó, tôi đã 27 tuổi (vào thời điểm 2011) nên tất nhiên không còn nhiều thời gian để cùng theo đuổi kế hoạch to lớn đó. Tôi muốn giành được những danh hiệu cao quý. Và giờ thì đã 5 năm trôi qua, Liverpool lúc này vẫn đang trong quá trình xây dựng đội hình mà chưa rõ khi nào mới xong để đủ tầm thâu tóm danh hiệu. Dường như họ vẫn cứ dậm chân mãi một chỗ y như ngày tôi ra đi".

Fernando Torres cho hay anh đã có cuộc nói chuyện với Kenny Dalglish về khả năng ra đi, nhưng chỉ sau khi Liverpool đã đàm phán riêng với Chelsea hay nói một cách khác, El Nino không làm gì sai để bị xem là "kẻ phản bội" đáng khinh. Cựu cầu thủ Liverpool khẳng định chính Liverpool đã cố tình làm lộ thông tin anh muốn đến Chelsea trước khi vụ chuyển nhượng được công bố để đổ hết tội lỗi lên mình: "Liverpool đã không dám thừa nhận những điều sai trái mà họ đã làm với các cầu thủ. Họ cần một kẻ chịu tội thay".


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X