Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Costa đích thân tiết lộ điểm đến duy nhất nếu rời Chelsea

Chủ Nhật 28/05/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù có nhiều tin đồn rằng Diego Costa sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng nhưng anh cho biết chỉ muốn tới Atletico Madrid nếu rời Chelsea.


Trong mùa giải thứ 3 tại Chelsea, tiền đạo Diego Costa vẫn là chân sút hàng đầu của họ với 20 bàn thắng tại Premier League và góp công lớn trong chức vô địch. Đêm qua, chính cầu thủ gốc Brazil là người đã gỡ hòa 1-1 cho Chelsea trong trận chung kết cúp FA với Arsenal ở phút 76 sau khi Alexis Sanchez mở điểm cho đối thủ cùng thành phố ở phút thứ 4 từ một tình huống ngôi sao người Chile bị nghi đã để bóng chạm tay.

Costa dich than tiet lo diem den duy nhat neu roi Chelsea hinh anh
Costa khẳng định sẽ không tới Trung Quốc hè này

Tuy nhiên, pha lập công quyết định của Aaron Ramsey phút 79 đã khiến cho giấc mơ giành cú đúp danh hiệu của Chelsea tan biến với thất bại 1-2. Mùa giải đã khép lại và cũng là lúc những tin đồn về tương lai của tiền đạo Diego Costa
dấy lên. Còn nhớ vào tháng 1 vừa qua, có tin anh đã bỏ tập để yêu cầu được ra đi sau khi một đại gia Trung Quốc đưa ra lời đề nghị khó cưỡng. Dù vậy, Costa – người đã hôn lên áo Chelsea sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal mới đưa ra một câu trả lời đầy bất ngờ về tương lai của mình.

“Chỉ duy nhất một đội (Atletico Madrid - PV) mới khiến tôi đưa ra quyết định rời Chelsea”, anh nói với phóng viên sau trận chung kết cúp FA. “Tôi không có ý định ra đi, tôi cảm thấy ổn ở đây, hợp đồng của tôi còn 2 năm nữa mới kết thúc. Nhưng nếu CLB muốn bán, tôi đã nói rõ rằng sẽ chỉ có một CLB có thể khiến tôi ra đi.”

“Mọi người nói quá nhiều về Trung Quốc nhưng sắp tới sẽ là World Cup 2018 và nếu đi tới Trung Quốc, tôi có thể sẽ không được tham gia. Tôi sẽ ở lại nếu cảm thấy CLB và HLV trưởng muốn giữ chân mình. Nếu họ muốn bán tôi để mang về một tiền đạo khác, tôi chấp nhận ra đi nhưng chỉ có một CLB tôi muốn được chuyển đến.”

Vì sao Conte làm mọi cách để giữ chân Diego Costa?
HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea giữ chân tiền đạo Diego Costa bằng mọi giá. Vậy tại sao vị chiến lược gia người Italia lại muốn giữ Costa ở lại thay...

Tuy nhiên, dù đã nhiều lần bày tỏ tình cảm của mình với Atletico Madrid, Diego Costa vẫn khẳng định sẽ không đàm phán riêng với CLB cũ. “Tôi chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Atletico”, chân sút 28 tuổi nói thêm. “Nếu bị buộc phải sang một đất nước nào đó không phải là Tây Ban Nha, tôi sẽ không đồng ý.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Diego Costa trên trang bongda24h.vn



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X