Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Milan xác nhận sắp đến Premier League

Thứ Năm 26/01/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CEO Adriano Galliani của AC Milan vừa lên tiếng xác nhận rằng đội bóng đã đồng ý để tiền đạo trẻ tiềm năng M’Baye Niang tới kiểm tra y tế tại Watford.
Tien dao tre Niang cua AC Milan
Niang bị HLV Montella loại bỏ khỏi Milan không thương tiếc dù có tài

Watford đã đánh bại một loạt các đối thủ cạnh tranh khó chịu khác để có được chữ ký của M’baye Niang theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. West Ham, Everton, Burnley và Genoa là những CLB cạnh tranh gắt gao nhất với đội chủ sân Vicarage Road.

Được biết, trong hợp đồng của Niang với Watford có kèm điều khoản mua đứt trị giá 13.5 triệu bảng vào mùa hè tới. Theo tính toán, nếu Niang chơi đủ một số trận như đã thỏa thuận, “ong bắp cày” sẽ phải trả khoản phí đã thỏa thuận để mua đứt cầu thủ trẻ 22 tuổi từ Milan.

M’baye Niang là một tài năng trẻ nổi bật so với những cầu thủ cùng trang lứa. Anh từng nhận được rất nhiều kỳ vọng tại sân San Siro. Sau quãng thời gian du học tại Genoa năm 2015, Niang trở lại Milan và gây ấn tượng mạnh dưới sự chỉ đạo của HLV Sinisa Mihajlovic. Cầu thủ trẻ người Pháp được ra sân 19 lần và ghi 8 bàn trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ thấp thoáng hình bóng của Balotelli đã sa sút không phanh ở mùa giải năm nay. Anh đã dần bị các hậu vệ tại Serie A bắt bài và không còn mang lại nhiều nguy hiểm như hai mùa giải trước. Không những thế, tiền đạo trẻ sinh năm 1994 còn làm mếch lòng HLV Vincenzo Montella và các đồng đội.

Ở trận đại chiến với AS Roma mùa này, AC Milan bị dồn ép và gần như không có cơ hội ghi bàn nào. Trong thời điểm khó khăn đó, họ bất ngờ có được cơ hội ghi bàn không thể ngon ăn hơn từ chấm 11m. Dẫu vậy, Niang đã giành quyền đá phạt của Lapadula và sút hỏng. Thất vọng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Niang, HLV Montella đã cho cầu thủ này làm bạn thường xuyên hơn với băng ghế dự bị.

Dẫu sao, lối chơi mạnh mẽ, đậm chất thể lực của Niang có lẽ sẽ giúp anh tìm được chỗ đứng tại Premier League. Đó cũng là lý do vì sao cầu thủ này lại có giá tới 13.5 triệu bảng. Niang không những chỉ đá được ở vị trí tiền đạo mà còn có thể làm tốt nhiệm vụ tại hai hành lang cánh. Do vậy, cơ hội để cầu thủ trẻ người Pháp giành suất đá chính tại một đội bóng chơi theo sơ đồ 4-4-2 như Watford là khá cao.
Tổng hợp: Juventus 2-1 AC Milan (Coppa Italia 2016/17)
Lần gần nhất đấu cúp với AC Milan ở mùa này, Juventus đã thất trận và họ khát khao rửa hận

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X