Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Chelsea bị chê không bằng cầu thủ trẻ

Chủ Nhật 15/10/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ nghèo nàn của mình, tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea đã bị chỉ trích không thương tiếc.


Thiếu vắng chân sút chủ lực Alvaro Morata vì chấn thương gân kheo, HLV Conte đã buộc phải lựa chọn Michy Batshuayi làm phương án thay thế. Đây là một quyết định tương đối mạo hiểm, nhưng mặt khác cũng là cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo người Bỉ ghi điểm với ông thầy của mình. Tuy nhiên trong trận thua Crystal Palace mới đây, tất cả những gì cầu thủ sinh năm 1993 làm được chỉ gói gọn trong từ “thất vọng”.
 
Và anh đã bị huyền thoại Arsenal, Ian Wright chỉ trích không thương tiếc: “Tôi đã nói từ trước, rằng Batshuayi nên cảm thấy thất vọng khi Conte quyết định sử dụng Hazard, thay vì cậu ấy. Vấn đề ở đây là Batshuayi không hoạt động đủ tích cực để có thể gây khó khăn cho hàng thủ đối phương. Cậu ta cần phải làm việc để tìm ra khoảng trống, tìm ra cơ hội, nhưng cậu ta không làm được.”

Batshuayi vs Palace
Batshuayi gây thất vọng trong trận đấu với Crystal Palace

“Khi bạn theo dõi Michy Batshuayi thi đấu, cậu ta không hề di chuyển. Có một vài cơ hội tuyệt vời để ghi bàn, nhưng cậu ta quá chậm chạp cho điều đó. Nếu là một tiền đạo, Batshuayi cần phải di chuyển tích cực và tìm kiếm không gian. Bạn chẳng thấy cậu ta làm bất cứ điều gì ngày hôm nay, và đã thất bại trong nhiệm vụ ghi bàn. Nếu muốn lập công, cậu ta cần phải làm được điều đó.”
 
Gây thất vọng trong vai trò thay thế Morata, tương lai của tiền đạo người Bỉ đang tỏ ra vô cùng bất ổn. Trong vai trò tiền đạo chủ lực của nhà ĐKVĐ, thật đáng tiếc, Michy Batshuayi lại trở thành nguyên nhân chính khiến Chelsea thất thủ trước đội bét bảng Crystal Palace. Trong khi đó, tài năng trẻ 20 tuổi đang được Chelsea cho mượn là Tammy Abraham, mới đây đã lập cú đúp giúp Swansea đánh bại Huddersfield.
 
“Tôi thực sự ấn tượng với tinh thần của cậu ấy” – Ian Wright nói về Tammy Abraham. “Những bàn thắng này sẽ đem đến sự tự tin cho Abraham. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ với một thái độ tuyệt vời. Nếu được quyền lựa chọn cho vị trí tiền đạo của Chelsea, tôi sẽ sử dụng Tammy Abraham cả ngày.”

Thua sốc Crystal Palace, Conte đổ tại khủng hoảng nhân sự
HLV người Ý chắc chắn sẽ có rất nhiều câu hỏi phải trả lời sau khi biến Chelsea trở thành đội bóng đầu tiên “cống” bàn thắng và điểm số cho Crystal Palace.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X