Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Christopher Nkunku của Chelsea lại chấn thương

Chủ Nhật 07/01/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cho biết tiền đạo Christopher Nkunku đã bị chấn thương hông và không thể tham dự trận đấu với Preston ở vòng 3 FA Cup.

Tiền đạo Christopher Nkunku của Chelsea lại chấn thương

Tiền đạo Christopher Nkunku không có mặt ở trận đấu với Preston North End ở vòng 3 FA Cup. Liên quan đến sự vắng mặt này, HLV Pochettino xác nhận cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương.

Nkunku
Tiền đạo Christopher Nkunku của Chelsea lại chấn thương

“Thật khó khăn, tôi nghĩ các bạn cũng phải đồng cảm với chúng tôi. Hoàn cảnh bây giờ rất khó khăn. Đôi khi rất khó để giải thích cho các bạn và để các bạn truyền tải tới người hâm mộ của chúng tôi”, Pochettino nói trong buổi họp báo.

“Chúng tôi không muốn gây áp lực cho Nkunku. Chúng tôi biết cậu ấy gặp khó khăn sau một thời gian dài chấn thương. Hôm nay cậu ấy không tham dự trận đấu vì gặp phải vấn đề ở hông sau buổi tập. Chúng tôi cần phải xem liệu cậu ấy có sẵn sàng cho vài trận đấu tiếp theo hay không.

Các cầu thủ cần được thi đấu để tìm lại cảm giác tốt nhất. Nhưng chúng tôi không thể cung cấp thời gian cho các cầu thủ thích nghi bởi vì chúng tôi cần chiến thắng. Đôi khi rất khó để giải thích điều này với các cầu thủ có áp lực phải thể hiện và thi đấu. Rất khó để giải thích nhưng nếu bạn hiểu bóng đá thì bạn cũng nhận ra tình huống này khó khăn thế nào”.

Chấn thương mới nhất của Nkunku khiến khởi đầu của cầu thủ này ở Chelsea tiếp tục vấp phải khó khăn. Nkunku chỉ mới ra mắt Chelsea hôm 24/12. Tổng cộng, Nkunku ra sân được 4 lần cho Chelsea nhưng bây giờ lại tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X