Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Balotelli đứng trước cơ hội cuối để rời Liverpool

Thứ Hai 24/08/2015 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo “siêu quậy” Mario Balotelli đang đứng trước cơ hội cuối cùng để rời Liverpool trong mùa hè năm nay, đó là tuyên bố của ông Galliani, giám đốc điều hành của AC Milan.

Chuyen nhuong Liverpool he 2015 hinh anh
Mario Balotelli sẽ đầu quân cho Milan?

Rossoneri đang là đội bóng gần nhất quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Balotelli từ Liverpool. Mới đây chính, CEO của đội bóng nước Ý đã xác thực thông tin này: “Chúng tôi đang liên hệ với Liverpool về việc hỏi mượn tiền đạo Balotelli. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa dàn xếp ổn thỏa mức lương. Chúng tôi chỉ muốn mượn cậu ấy mà chỉ phải trả một phần lương, còn The Kop sẽ phải trả phần còn lại. Rõ ràng khả năng AC Milan mượn Balotelli là có thể, nhưng chúng tôi muốn cậu ấy biết rằng đây là cơ hội cuối cùng cho cậu ấy nếu như muốn rời Anfield. Sẽ không có thêm đội bóng nào khác có thể chấp nhận cá tính ngỗ ngược của cầu thủ này,” ông Galliani phát biểu trên kênh Mediaset Premium.

Theo đề nghị từ phía Milan, đội bóng áo đỏ đen chỉ muốn trả 1 nửa lương của Balotelli trong quãng thời gian 1 năm cho mượn. Sau đó họ cũng muốn gài thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới. Liverpool đang sẵn sàng chấp nhận yêu cầu thứ hai, nhưng rắc rối vẫn đang nằm ở ý đầu tiên. Rõ ràng với mức lương 80 nghìn bảng/tuần mà tiền đạo người Ý đang được hưởng, “Lữ đoàn đỏ” sẽ không sẵn sàng chi ra 40 nghìn bảng/tuần mà không có được sự  phục vụ của cầu thủ này ở cả mùa giải tới, theo tin chuyển nhượng Liverpool hè 2015. Tất nhiên Liverpool đang muốn tống khứ “Super Mario” đi càng sớm càng tốt, nhưng họ không hề muốn bị tổn thất. Song, nếu đây là cơ hội cuối của Balotelli, điều đó cũng có nghĩa là cơ hội cuối của Liverpool, sau khi họ đã chiêu mộ quá nhiều chân sút ở mùa hè này, như Danny Ings, Christian Benteke, Roberto Firmino và phần nào là Divock Origi.

Balotelli đầu quân cho Liverpool từ chính AC Milan ở mùa hè năm ngoái với mức phí 16 triệu bảng Anh, tuy nhiên anh chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 16 lần ra sân tại Premier League, trong khi tiền đạo Daniel Sturridge dù phải vật lộn với chấn thương trong cả mùa giải, vẫn ghi được 4 bàn sau 12 trận. Không chỉ gây thất vọng trên sân đấu mà ngay cả ở những buổi tập, Balotelli cũng thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và khiến cho HLV Brendan Rodger phải nóng mặt. Trong một buổi tập luyện của Liverpool, tiền đạo 25 tuổi có bóng ở giữa sân và bất ngờ quay ngược 180 độ và tung ra một cú sút về phía cầu môn đội nhà và khiến thủ thành Brad Jones bất ngờ, không thể cản phá. Sau tình huống đó, Super Mario nằm lăn ra giữa sân và cười lăn lộn. Rõ ràng, không một đội bóng nào muốn sở hữu một cá tính “khùng” như vậy.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X