Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial lên tiếng về tin đồn muốn rời M.U

Thứ Tư 28/06/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Anthony Martial khẳng định thông tin anh muốn rời M.U ở Hè 2017 là hoàn toàn sai sự thực.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial thi đấu không thành công trong màu áo M.U. Cầu thủ sinh năm 1995 chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 25 lần ra sân ở Premier League. Ngôi sao người Pháp thậm chí còn không giữ được vị trí chính thức. Mourinho không đánh giá quá cao tài năng của cựu sao Monaco, bởi vậy có rất nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Tien dao Anthony Martial len tieng ve tin don roi MU hinh anh
 Martial được cho là sắp rời M.U
Về phía tiền đạo Martial, việc không được ra sân thường xuyên cũng khiến anh không hài lòng. Ngôi sao người Pháp cũng chấp nhận ra đi để được ra sân nhiều hơn. Sau PSG thì Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ 21 tuổi, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra tối thiểu 40 triệu bảng. PSG và Arsenal chấp nhận đảm bảo cho Martial một vị trí chính thức trong đội hình, và khả năng cầu thủ người Pháp chia tay Old Trafford là hoàn toàn có thể xảy ra.
Sau Lindelof, M.U sẽ cần thêm những gì?
Chuyển nhượng MU đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof, vậy sau ngôi sao người Thụy Điển Quỷ đỏ cần thêm những gì?
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Anthony Martial của M.U đã phải lên tiếng. Trên Twitter cá nhân, ngôi sao của M.U viết: “Mọi tin đồn đều sai sự thực”. Như vậy là cầu thủ 21 tuổi đã phủ nhận tin đồn muốn rời Quỷ đỏ. Người đại diện của Martial cũng khẳng định: “Cậu ấy còn hợp đồng 2 năm và không có lý do rời đội bóng ở Hè 2017. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Old Trafford và sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức. Chúng tôi không đàm phán với đội bóng nào cả, Martial vẫn sẽ khoác áo M.U ở mùa giải tới”.
Tien dao Anthony Martial len tieng ve tin don roi MU hinh anh 2
Martial phủ nhận tin đồn muốn rời M.U
Mourinho cũng phủ nhận việc đưa Martial vào danh sách thanh lý: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tôi thích phong cách chơi bóng của cậy ấy. Tôi muốn Martial chơi nỗ lực hơn để khẳng định tài năng của mình. Cậu ấy vẫn rất quan trọng với đội bóng”. Martial gia nhập M.U từ Monaco vào năm 2015 và đã ghi được 25 bàn thắng sau 91 lần ra sân trên mọi mặt trận, cầu thủ người Pháp còn hợp đồng với M.U đến Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X