Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lại vòi vĩnh Arsenal

Thứ Năm 15/09/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez đang đòi nhận mức lương lên tới 175.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal.


Từ khi cập bến Arsneal, tiền đạo Alexis Sanchez đã là ngôi sao không thể thiếu của Pháo thủ. Mùa đầu tiên tại Emirates anh đã là chân sút tốt nhất của Arsenal với 25 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 16 bàn ở Premier League. Mùa giải vừa qua, Sanchez cũng đóng góp 12 bàn ở đấu trường lớn nhất nước Anh dành cho cấp độ CLB. Mùa này, cầu thủ người Chile cũng đang thi đấu khá ấn tượng. Anh được HLV Wenger sử dụng ở cả vị trí chạy cánh lẫn trung phong cắm.
Tien dao Alexis Sanchez lai voi vinh Arsenal hinh anh
Sanchez đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal
Hợp đồng của Sanchez với Arsenal còn thời hạn 2 năm, việc cầu thủ này chơi ấn tượng khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng Juventus chấp nhận chi tới 47 triệu bảng để đưa Sanchez rời Arsenal. Thời hạn hợp đồng không còn quá nhiều khiến Pháo thủ gặp khó trong việc ép giá thương vụ này. Không những vậy, đội bóng thành London cũng không có ý định để cựu chân sút của Barca ra đi. Arsenal coi Sanchez là cầu thủ quan trọng để họ hướng tới những danh hiệu lớn.
Arsenal coi Champions League như League Cup
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích HLV Wenger vì cách dùng người trong trận hòa PSG tại Champions League.
Arsenal đã đề cập đến việc gia hạn hợp đồng với Sanchez từ cuối mùa giải trước, nhưng bị hoãn lại vì cầu thủ sinh năm 1988 phải tham dự Copa America 2016 cùng ĐT Chile. Lúc này, khi Sanchez không còn vướng bận những vấn đề liên quan đến ĐTQG, phía Arsenal đã bắt đầu đẩy mạnh quá trình đàm phán. Theo nguồn tin từ Mirror, Pháo thủ muốn nâng lương cho Sanchez từ 140.000 bảng/tuần lên 160.000 bảng/tuần, nhưng nhiều khả năng cựu sao Barca sẽ không đồng ý với lời đề nghị này.
Tien dao Alexis Sanchez lai voi vinh Arsenal hinh anh 2
Alexis Sanchez muốn nhận lương tới 175.000 bảng/tuần
Theo Transfermarketweb, Sanchez đã đề nghị mức lương lên tới 175.000 bảng/tuần, nếu Pháo thủ không đồng ý anh quyết không đặt bút gia hạn. Mức lương hiện tại của Sanchez là 140 nghìn bảng/tuần, tương đương với mức lương của Ozil, cao nhất đội chủ sân Emirates. Trước những áp lực từ phía tuyển thủ người Chile và Juventus, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chiều lòng cầu thủ người Chile. Pháo thủ đang hy vọng họ có thể gia hạn với Sanchez trước tháng 1 năm 2017.


T.N
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X