Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối tại Liverpool tin Alisson không có điểm yếu

Thứ Tư 09/09/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sander Westerveld đánh giá Alisson Becker là thủ môn “hoàn hảo” cho Liverpool.

Lý do là bởi người gác đền Brazil có ánh hào quang xung quanh và không có điểm yếu.

Alisson tỏa sáng ở Liverpool

Alisson Becker đến Liverpool với giá kỷ lục thế giới cho một thủ môn ở thời điểm mùa hè năm 2018 (65 triệu bảng). Khi đó, Jurgen Klopp đang tìm kiếm một người gác đền đáng tin cậy sau khi Simon Mignolet và Loris Karius gây thất vọng lớn.

Tiền bối tại Liverpool tin Alisson Becker không có điểm yếu hình ảnh
Alisson chơi rất hay ở Liverpool

Alisson lập tức chứng tỏ khả năng và để lại dấu ấn đậm nét trong các danh hiệu lớn Liverpool giành được 2 mùa qua. Lần lượt Champions League và Premier League đã được rinh về phòng truyền thống ở sân Anfield.

Được tiền bối khen tặng

Alisson hiện được giới chuyên môn đánh giá là một trong những người hay nhất ở vị trí của mình. Cựu thủ môn Liverpool là Westerveld nằm trong số ngưỡng mộ phẩm chất của cầu thủ 27 tuổi.

Người đàn ông 45 tuổi nói với Planet Football: “Alisson là một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới. Để làm được điều đó, bạn phải giỏi mọi thứ và không có điểm yếu. Bạn phải kiểm soát vòng cấm của mình và có phản xạ tuyệt vời.”

“Alisson có đẳng cấp và có hào quang xung quanh. Cậu ấy có sự tự tin và cách chơi bóng bằng chân là rất tuyệt vời khi chứng kiến. Hiện tại chỉ có một số thủ môn toàn diện như vậy.”

“Những thủ môn xuất sắc thực hiện những pha cứu thua trong những thời khắc quyết định, không phải khi bạn đang thua 4-0. Alisson thực hiện những pha cứu thua khi bạn thắng 1-0 và điều đó giúp bạn thắng trận đấu.”

“Tôi nghĩ đó là thủ môn hoàn hảo cho Liverpool lúc này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X