Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối đặt dấu hỏi về trình độ của sao Liverpool

Thứ Năm 24/08/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Liverpool, John Arne Riise đã bày tỏ sự nghi ngờ với phong độ của hậu bối Dejan Lovren và kêu gọi Lữ đoàn đỏ tăng viện.


Suốt từ khi HLV Jurgen Klopp lên dẫn dắt Liverpool đầu mùa 2015/16 tới nay, hàng thủ của ông chưa từng được đánh giá cao. Ngoài việc không xây dựng được một hệ thống kín kẽ, bọc lót cho nhau chu đáo, nhà cầm quân người Đức cũng không có trong tay những mắt xích chất lượng. Lấy ví dụ là trường hợp của trung vệ Dejan Lovren với rất nhiều sai sót đáng trách, trực tiếp dẫn tới những bàn thua cho The Kop.

Tien boi dat dau hoi ve trinh do cua sao Liverpool hinh anh
Lovren liên tiếp mắc những sai lầm đáng trách

Chẳng nói đâu xa, ngay ở chiến thắng 4-2 của Liverpool trước Hoffenheim tại lượt về vòng play-off Champions League rạng sáng nay, trung vệ Lovren cũng để lại ấn tượng xấu khi mắc lỗi trong cả 2 lần đội nhà lọt lưới. Phút 28, anh chuyền hỏng ngay trước vòng cấm dẫn tới việc Lữ đoàn đỏ bị rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Phút 79, lại là Lovren thất bại trong không chiến với tiền đạo Hoffenheim và Liverpool thủng bàn thứ 2.

Chứng kiến trận đấu tại sân Anfield nói trên, cựu hậu vệ John Arne Riise, người khoác áo Liverpool giai đoạn năm 2001 tới 2008 đã đặt dấu hỏi cho phong độ của hậu bối Lovren. “Chắc chắn chúng ta phải có một trung vệ tốt hơn Lovren phải không nào? Anh ấy đã mắc phải quá nhiều sai lầm”, người từng vô địch Champions League năm 2005 cùng Liverpool viết trên trang cá nhân.

Liverpool 4-2 (6-3) Hoffenheim: The Kop vào vòng bảng cúp C1 sau cơn mưa bàn thắng
Dù không nhất thiết cần phải chơi tưng bừng ở trận lượt về vòng play-off Champions League sau khi đã chiếm ưu thế ở lượt đi (thắng 2-1) nhưng sự máu lửa và hết...

“Lovren nói anh ấy muốn cho thấy mình là một trong những trung vệ tốt nhất tại Premier League, đó là điều tích cực. Nhưng tôi nghĩ rằng Lovren cần nhiều sự cạnh tranh hơn hoặc nhiều áp lực hơn để bộc lộ hết những tố chất tốt nhất của mình. Lấy trường hợp của Alberto Moreno làm ví dụ. Anh ấy đã có nhiều tiến bộ hơn mùa trước và cho thấy áp lực cũng có giá trị nhất định.”

Liverpool đã chính thức ghi tên mình vào vòng bảng Champions League khi vượt qua Hoffenheim với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, với những gì đã diễn ra, HLV Klopp có lẽ nên nghe theo lời khuyên của Riise về việc tậu thêm một trung vệ mới thay vì đặt niềm tin trọn vẹn vào Lovren rồi Klavan. Thực tế, Liverpool của ông cũng đã bám sát Virgil van Dijk của Southampton từ đầu hè và đang liên hệ với Benedikt Howedes của Schalke 04.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X