Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiemoue Bakayoko tới London kiểm tra y tế, sắp thành người Chelsea

Thứ Hai 26/06/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã tới London kiểm tra y tế và sẽ chính thức trở thành người của Chelsea trong tuần này.

 
Một loạt tờ báo như BBC, Goal,... đều đăng tải thông tin về việc tiền vệ Tiemoue Bakayoko tới London kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng gia nhập Chelsea dự kiến diễn ra vào cuối tuần này. Mức giá của Bakayoko được cho vào khoảng 35.2 triệu bảng.
 
Tiemoue Bakayoko sap thanh nguoi cua Chelsea.
Tiemoue Bakayoko sắp thành người của Chelsea.

Bakayoko mùa vừa rồi gây ấn tượng trong vai trò tiền vệ trụ tại Monaco. Cầu thủ 22 tuổi đã có 51 trận ra sân cùng đội bóng công quốc, lọt vào bán kết Champions League cũng như vô địch Ligue. Phong độ ấn tượng của Bakayoko giúp tiền vệ sinh năm 1994 được gọi lên tuyển Pháp và ra mắt Les Bleus trong trận giao hữu với Tây Ban Nha.
 
Đây được coi là một trong những mục tiêu chính của HLV Antonio Conte trong hè này, bên cạnh việc bổ sung thêm một tiền đạo thay thế Diego Costa, một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh. Sau Bakayoko, nhiều khả năng Alex Sandro của Juventus sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Stamford Bridge.
 
Sự xuất hiện của Bakayoko cũng khiến tương lai của tiền vệ Nemanja Matic trở nên mông lung. Manchester United được cho là đang theo đuổi tiền vệ người Serbia khi HLV Jose Mourinho muốn tái hợp cậu học trò cũ để bổ sung cho vị trí đánh chặn của "quỷ đỏ".

Tài năng của Tiemoue Bakayoko:
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X