Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếc rẻ Di Maria, M.U quyết tâm làm khó PSG

Thứ Sáu 31/07/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì chấp nhận để Di Maria gia nhập PSG với mức giá 44 triệu bảng như dự kiến ban đầu, phía M.U bất ngờ muốn nhận được 50 triệu bảng trong thương vụ ngôi sao người Argentina.

MU chi de Di Maria gia nhap PSG khi nhan du 50 trieu bang hinh anh
M.U muốn nhận được 50 triệu bảng trong thương vụ bán Di Maria sang PSG

Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ từ “phiên chợ hè” năm ngoái với mức giá kỷ lục lên đến 59,7 triệu bảng nhưng Angel di Maria đã gây thất vọng tràn trề khi liên tục thi đấu kém thuyết phục trong màu áo đội bóng thành Manchester. Bản thân HLV Louis van Gaal sau khi cân nhắc kỹ lưỡng dường như cũng không còn đủ kiên nhẫn với cầu thủ người Argentina.

Trong những ngày gần đây, thông tin về việc Di Maria sắp gia nhập PSG cũng liên tục xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo châu Âu. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, theo như nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ thì M.U và nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn chưa đạt được thống nhất về giá cả. Cụ thể, phía Quỷ đỏ muốn nhận được 50 triệu bảng trong thương vụ cựu ngôi sao Real Madrid chứ không phải 44 triệu bảng như dự kiến ban đầu.

Khá dễ hiểu cho tâm lý của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford bởi M.U cũng không muốn phải chịu lỗ quá nhiều khi chấp nhận “thanh lý” Di Maria sang PSG. Mặc dù vậy, theo đánh giá từ phía giới quan sát, thương vụ trên có nhiều khả năng vẫn tiếp tục được triển khai và hoàn tất trong ít ngày tới. Do đó, gần như chắc chắn cầu thủ 27 tuổi sẽ thi đấu tại sân Parc des Princes từ mùa giải năm sau.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng tốc độ bứt phá đáng nể nhưng phong cách chơi bóng có phần hơi tự do của Di Maria là không thực sự phù hợp với HLV Van Gaal. Thay vì sử dụng những nhân tố thi đấu ngẫu hứng như tiền vệ người Argentina, “Tuy-lip thép” thường có xu hướng trọng dụng các cầu thủ kỷ luật và tuân thủ chiến thuật nhiều hơn.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X