Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỉ phú Ả Rập tăng gấp rưỡi giá hỏi mua Chelsea

Thứ Sáu 18/03/2022 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji được cho là nâng mức giá hỏi mua Chelsea với hy vọng trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng.

Cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea diễn ra gay gắt

Cụ thể, Tập đoàn Saudi Media Group đã nâng mức giá hỏi mua Chelsea lên thành 3.5 tỉ Bảng, cao gần gấp rưỡi so với lời đề nghị trị giá 2.7 tỉ Bảng trước đó. Người đứng đầu đơn vị này, tỉ phú Mohamed Alkhereiji là một fan của Chelsea và đang làm hết sức có thể để trở thành Chủ sở hữu mới của đội bóng.

Tính đến nay, có khoảng 27 lời đề nghị tiềm năng được gửi tới Raine Group (Đơn vị được Roman Abramovich ủy quyền trong việc rao bán Chelsea). Hạn chót để các nhà đầu tư chốt giá hỏi mua Chelsea vào 4h ngày 19/3 (theo giờ Việt Nam).

Được biết, chưa có lời đề nghị nào cao hơn con số mà Tập đoàn Saudi Media Group đưa ra. Các nhà đầu tư khác đa phần chỉ ra giá từ 2-2.5 tỉ Bảng.

Mohamed Alkhereiji
Tỉ phú Mohamed Alkhereiji đang làm hết sức có thể để trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea.

Raine Group sau khi tổng hợp những lời đề nghị hỏi mua Chelsea sẽ chọn ra bảng danh sách rút gọn về những ứng viên sáng giá trước khi quyết định ai sẽ là chủ sở hữu mới của đội bóng.

Dù đưa ra lời đề nghị với mức giá cao nhất nhưng chưa chắc Saudi Media Group đã nắm lợi thế trong cuộc đua trở thành chủ mới của Chelsea. Lý do bởi ưu tiên của Raine Group là tìm ra một chủ sở hữu mới có tâm huyết để phát triển đội bóng, theo đúng nguyện vọng của Roman Abramovich.

Hơn nữa, Chính phủ Anh đang kiếm tra gắt gao hồ sơ từ Saudi Media Group để đảm bảo rằng tập đoàn này không liên quan tới Chính phủ Ả Rập Xê Út, qua đó có thể tránh được những sự việc chính trị nhạy cảm.

Trước đó, phía Raine Group đã yêu cầu những nhà đầu tư muốn hỏi mua Chelsea phải chứng minh được tài chính, đồng thời vạch ra được kế hoạch rõ ràng trong việc phát triển đội bóng. Những đơn vị từng có kinh nghiệm quản lý trong thể thao chiếm lợi thế không nhỏ để trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea.

Christian Pulisic tiết lộ tham vọng của ChelseaChristian Pulisic tiết lộ tham vọng của Chelsea
Khi được hỏi về tham vọng của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải, tiền vệ Christian Pulisic khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để giành thành tích tốt nhất có...
3 đại gia Premier League theo đuổi thần đồng 17 tuổi của Barca3 đại gia Premier League theo đuổi thần đồng 17 tuổi của Barca
Man United, Liverpool và Chelsea đang theo đuổi tiền vệ Gavi của Barca khi cầu thủ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng với giá hợp lý vào mùa hè này.
Three ra tối hậu thư buộc Chelsea phải xóa logo khỏi áo đấuThree ra tối hậu thư buộc Chelsea phải xóa logo khỏi áo đấu
Công ty viễn thông Three đã đưa ra thông báo yêu cầu Chelsea tìm cách xóa logo ở mặt trước áo đấu CLB này càng sớm càng tốt sau khi hợp đồng giữa 2 bên bị tạm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X