Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Rooney sang Everton có thể hoàn tất ngay tuần này

Thứ Năm 06/07/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, báo chí Anh đã đăng tải những hình ảnh người đại diện tiền đạo Wayne Rooney đang có mặt tại Everton. Trong trường hợp suôn sẻ, thương vụ có thể hoàn tất vào cuối tuần.
 

Wayne Rooney đã trải qua 13 năm đỉnh cao trong màu áo Man United. Sau Euro 2004, Rooney đã chuyển đến Old Trafford với mức giá 27 triệu bảng từ Everton. Và trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, tiền đạo này muốn quay về đội bóng cũ của mình. Trước đó, anh khẳng định sẽ chỉ chơi cho 2 CLB tại Premier League.
 
Và theo thông tin mới nhất được truyền thông Anh đăng tải, thương vụ này đang tiến triển tốt và có thể xong ngay trong tuần này. Đó cũng là thời điểm Man United lên đường sang Mỹ đá giao hữu (ngày 8/7), nghĩa là Rooney nhiều khả năng sẽ không tham dự tour du đấu cùng các đồng đội. Hiện nay, Rooney đang nhận 250 nghìn bảng/tuần tại M.U, và Everton sẵn sàng chi trả mức lương này cho anh tại Goodison Park.
 
Nguoi dai dien cua Rooney, Paul Stretford da co mat tai Everton
Người đại diện của Rooney, Paul Stretford đã có mặt tại Everton

Chưa hết, với việc chấp nhận để Everton sở hữu Wayne Rooney, M.U cũng hưởng lợi lớn trong việc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku. Hiện Quỷ đỏ đang bế tắc trong thương vụ Alvaro Morata và đang nghiêm túc trong ý định mua Lukaku, và Rooney sẽ là một phần của bản hợp đồng này. Nếu vụ trao đổi này xảy ra, tất cả các bên đều có lợi. Lukaku chuyển đến một CLB lớn và được tham dự Champions League, Wayne Rooney được ra sân nhiều hơn trong bối cảnh World Cup đang đến gần, Jose Mourinho sở hữu một tiền đạo khủng, trong khi Everton nhận được khoản tiền kỷ lục (và cũng có người thay thế).
 
Về phía đội chủ sân Goodison Park, họ đang là CLB mạnh tay nhất trên TTCN với tổng cộng 96 triệu bảng được tung ra để mang về 5 tân binh, trong đó Jordan Pickford và Michael Keane mỗi người có giá 30 triệu bảng. Chính vì vậy, Everton đang cần một số tiền lớn để bù đắp vào khoản phí chuyển nhượng trên, nghĩa là họ gần như sẽ phải bán Romelu Lukaku.
M.U chi 100 triệu bảng vượt mặt Chelsea vụ Lukaku
Theo Sportsmail, M.U sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để vượt mặt Chelsea vụ tiền đạo Lukaku.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X