Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Pogba gia nhập M.U tiếp tục lâm vào bế tắc

Thứ Bảy 30/07/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba khẳng định trên trang Twitter cá nhân rằng những lời đồn thổi của truyền thông thời gian gần đây hoàn toàn là dối trá bởi Juventus và Man United vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

tien ve Pogba hinh anh
Pogba chưa thể trở lại Man United

Trong những ngày gần đây, báo giới đã liên tiếp đưa tin tiền vệ Paul Pogba sẽ cập bến Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là hơn 100 triệu bảng. Rất nhiều bằng chứng đã được đưa ra để khẳng định thương vụ này chỉ đang chờ ngày hoàn tất. Từ việc Pogba đăng tải bức ảnh có điểm nhấn là chiếc mũ màu đỏ trên mạng xã hội cho tới việc Adidas đưa tiền vệ người Pháp và logo Man United vào trong cùng một quảng cáo.

Cơ hội để Quỷ đỏ có được chữ ký của Pogba càng trở nên rõ ràng hơn khi đã có thông tin cho thấy đối thủ cạnh tranh Real Madrid đã rút lui khỏi thương vụ này. Bên cạnh đó, Juventus cũng đã sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 do vừa chi tới 94 triệu euro để chiêu mộ chân sút Gonzalo Higuain.
M.U vs Galatasaray (0h30 ngày 31/7): Màn ra mắt của Zlatan
(Bongda24h.vn) – Nếu không phải là Zlatan Ibrahimovic, có lẽ không cầu thủ nào có thể chủ động xin nghỉ phép thêm vài ngày để có thể chơi trận ra mắt đội bóng...

Những thông tin mới nhất cho thấy Paul Pogba đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Mỹ và sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford trong thời gian sớm nhất. Nhưng người đại diện Mino Raiola vừa một lần nữa lên tiếng trên mạng xã hội Twitter và khẳng định vẫn chưa có thỏa thuận nào được hai bên thống nhất.

“Phóng viên giống như những con vẹt. Vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa hai CLB. Đây chỉ là một trò chơi giữa truyền thông Italia và Anh xem ai sẽ công bố thương vụ này trước và chỉ để xem bên nào tệ hơn mà thôi”.

Trên thực tế, rất có thể Man United và Juventus đã thỏa thuận xong mọi điều khoản trong thương vụ này. Những lời lẽ trên của Raiola chỉ có mục đích duy nhất là làm tiền Quỷ đỏ. Được biết, siêu cò người Hà Lan sẽ chỉ để thương vụ “bom tấn” Pogba gia nhập M.U phát nổ nếu như nhận được số tiền hoa hồng lên tới khoảng 20 triệu euro. Đội bóng thành Manchester dĩ nhiên không muốn chi trả cho Raiola nhiều đến thế nên thương vụ này đang dần rơi vào bế tắc.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X