Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ David Raya tới Arsenal bị chê là "thừa thãi"

Thứ Ba 29/08/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Ben Foster cho rằng khoản đầu tư của Arsenal cho thủ môn David Raya là không cần thiết và không hiểu sao thương vụ này diễn ra.

Hè năm nay, Arsenal chiêu mộ David Raya dưới dạng cho mượn kèm tùy chọn mua từ Brentford. Bất chấp việc đã sở hữu trong đội hình một Ramsdale rất chắc tay, Arsenal vẫn muốn bổ sung thêm một thủ môn khác.

Quyết định chiêu mộ David Raya của Arsenal dấy lên nhiều nghi vấn trong lòng người hâm mộ. Mới đây, cựu thủ môn Ben Foster đã chia sẻ rằng bản hợp đồng này của Arsenal là sự...thừa thãi và đầy khó hiểu.

Thương vụ David Raya tới Arsenal bị chê là thừa thãi 1
Thương vụ David Raya tới Arsenal là không cần thiết

Ben Foster nhận xét: "Tôi ghét bản hợp đồng này (của Arsenal). Tôi cho rằng việc Raya chuyển tới Arsenal là điều không cần thiết. Thật sự mà nói thì Arsenal đâu cần phải chiêu mộ David Raya đâu.

Aaron Ramsdale đã chứng minh bản thân là thủ môn số 1 của giải đấu trong suốt hai năm qua. Cậu ấy còn cạnh tranh vị trí bắt chính tại ĐT Anh cùng Jordan Pickford. Khi Ramsdale có sự tự tin và được HLV trao cơ hội, cậu ấy có thể thi đấu hay hơn bất cứ ai tại giải đấu."

Trước đó, Gary Neville cũng đưa ra nhận định tương tự về trường hợp của David Raya. Ông cho biết bản thân không hiểu vì lí do gì mà Arsenal quyết tâm chiêu mộ Raya chỉ để dự bị cho Ramsdale.

Về phía Arsenal, HLV Arteta giải thích rằng mình muốn có sự cạnh tranh ở mọi vị trí trong đội hình. Ông cũng muốn sự xuất hiện của Raya sẽ giúp Ramsdale bớt những sai lầm không đáng có, thứ khiến CĐV Arsenal lo lắng thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X