Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Sanchez và Mkhitaryan hoàn tất trong vài giờ tới?

Chủ Nhật 21/01/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, thương vụ trao đổi giữa Alexis Sanchez và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ được công bố trong vài giờ tới.

Thương vụ trao đổi giữa Alexis Sanchez và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sắp hoàn thành. Ngôi sao người Chile đang có mặt ở Manchester, trong khi đó ngôi sao sinh năm 1989 cũng đã di chuyển tới London. Theo nhiều nguồn tin được báo chí Anh đăng tải, vào đêm nay (giờ Việt Nam) thương vụ trao đổi giữa Sanchez và Mkhitaryan sẽ chính thức được công bố. Mourinho cảm thấy rất hài lòng khi có được một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, trong khi đó ông Wenger cũng có được một lựa chọn chất lượng trên hàng công.
Thuong vu Alexis Sanchez va Mkhitaryan sap hoan thanh hinh anh
Sanchez và Mkhitaryan sắp đổi chỗ cho nhau
Ngay từ lúc này, chi tiết về bản hợp đồng của Sanchez và Mkhitaryan đã được công bố rộng rãi. Cụ thể, Sanchez sẽ ký hợp đồng 3 năm với M.U, anh nhận 14 triệu bảng/4 sau thuế, nếu tính theo tuần anh sẽ nhận 400.000 bảng/tuần. Số tiền này biến ngôi sao người Chile trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất Premier League. Thông tin này không phải không có cơ sở khi mà Pogba mới đây cảm thấy không hài lòng với mức lương mà Sanchez được hưởng, anh đã lên tiếng đòi tăng lương bằng Sanchez ở bản hợp đồng mới.
Nếu rời M.U Juan Mata sẽ cập bến CLB nào?
Theo Daily Star, Valencia đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata vào Hè 2018.
Những thông tin chi tiết về bản hợp đồng của Mkhitaryan với Arsenal cũng dần hé lộ. Theo Mirror, cầu thủ người Armenia sẽ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng thành London, ở sân Emiates anh nhận 200.000 bảng/tuần. Như vậy cựu sao Dortmund là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Arsenal được hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Cũng theo Mirror, Mesut Ozil sau khi được gia hạn hợp đồng cũng sẽ hưởng mức lương tương tự như Mkhitaryan. Siêu cò Mino Raiola là người hưởng lợi lớn nhất từ vụ trao đổi này, ông kiếm về rất nhiều tiền nhờ vào sự hoán đổi giữa Sanchez và Mkhitaryan.
Thuong vu Alexis Sanchez va Mkhitaryan sap hoan thanh hinh anh 2
Alexis Sanchez đã có mặt ở Manchester
Thậm chí theo Mirror, chính siêu cò này là người thao túng vụ Pogba đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới. NHM đang rất muốn chứng kiến Sanchez và Mkhitaryan sẽ thi đấu thế nào trong màu áo đội bóng mới. Nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ kịp ra sân trong trận đấu của M.U và Arsenal ở vòng 25 Premier League.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X