Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thương vụ Sanchez nói lên vị thế của M.U”

Thứ Ba 23/01/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Paul Ince tin rằng thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez chứng tỏ vị thế của Man United tại nước Anh.


Sau một thời gian đàm phán, cạnh tranh gay gắt cùng những đối thủ khác, Manchester United đã chính thức có được chữ ký của ngôi sao Alexis Sanchez từ Arsenal. Để có sự phục vụ của tuyển thủ Chile, Quỷ đỏ đã để Henrikh Mkhitaryan tới Arsenal theo chiều ngược lại. Sanchez đã có mặt tại đại bản doanh của M.U từ chủ nhật để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Sau khi Mkhitaryan chốt hợp đồng với Arsenal, thương vụ trao đổi cầu thủ của đôi bên chính thức trở thành hiện thực.

Trong mùa hè năm ngoái, Man City từng theo đuổi Sanchez gắt gao và chi tới 60 triệu bảng để có anh. Ai cũng tin mũi công 29 tuổi sẽ đi theo tiếng gọi của thầy cũ tại Barcelona và nay là HLV trưởng Man City, Pep Guardiola. Nhưng khi chưa thể tìm ra người thay thế xứng đáng, Arsenal đã chặn cánh cửa tới Nửa xanh thành Manchester của Sanchez.

Thuong vu Sanchez noi len vi the cua MU hinh anh
Sanchez đã chính thức là người của M.U

Sang đầu năm 2018, Man City tiếp tục trở lại Arsenal để hỏi mua Alexis Sanchez. Nhưng lần này, họ vấp phải đối thủ sừng sỏ đó là M.U. Người hàng xóm của Man City đã tiếp cận Sanchez, đưa ra những điều khoản hấp dẫn và nhận được cái gật đầu từ sao sáng Arsenal. Nhìn lại sự việc, Paul Ince – người từng có 6 năm chơi cho M.U (năm 1989 tới 1995) nhận thấy vị thế của đội bóng này tại nước Anh vẫn rất đồ sộ.

“Tất cả chúng ta đều cho rằng Sanchez sẽ gia nhập Man City”, cựu đội trưởng Quỷ đỏ nói. “Tất cả đều nói về sự khao khát của cậu ấy khi được đoàn tụ với HLV Pep Guardiola, người từng làm việc chung tại Barcelona. Đột nhiên, Man United lại là điểm đến của cậu ấy và đó là một tuyên bố to lớn của CLB. Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất Premier League và có rất nhiều sự cạnh tranh để ký hợp đồng với cậu ấy.”

“Qua đó, M.U như muốn nói rằng: “Đừng coi thường chúng tôi. Chúng tôi vẫn là CLB lớn nhất của Premier League và thừa sức có được người mà mình muốn. Cả Man City, Liverpool và Chelsea đều được cho là muốn có Sanchez. Việc cậu ấy chọn M.U gửi thông điệp lớn đến những CLB kể trên, đặc biệt là Man City.”

Xem thêm một số thông tin về Alexis Sanchez

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X