Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thưởng thức màn tiki-taka đỉnh cao của Man Utd

Thứ Tư 30/07/2014 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis Van Gaal tiếp tục được nở nụ cười khi đội bóng mới của ông có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên đất Mỹ dù rằng, lần này, họ phải nhờ cậy đến khả năng sút luân lưu 11m. Dù sao, ông vẫn để lại được ấn tượng cho giới Manucians.

Suốt 90 phút thi đấu, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã không làm sao công phá nổi bức tường thép kiên cố dựng trước cầu môn dưới sự chỉ huy của thủ lĩnh Nemanja Vidic, vị thủ quân đáng kính vừa rời khỏi Old Trafford chưa được bao lâu. Tuy nhiên, điểm đáng ghi nhận là số cầu thủ "hạng B" mà không ít đang thuộc diện "có thể phải ra đi" mùa hè này đã chơi đầy quyết tâm, hết mình khi được đưa vào sân trong hiệp 2. Nếu dứt điểm chuẩn hơn thì có lẽ Man Utd đã có thể dứt điểm trận đấu mà chẳng cần nhờ đến trò đấu súng cân não.

Trước đó, trong hiệp 1, đội chính gồm toàn gương mặt hứa hẹn sẽ là trụ cột mùa tới đã thi đấu có phần bế tắc và không tốt bằng. Song họ vẫn để lại được vài ấn tượng mà nổi bật là tình huống diễn ra ở phút 38. 4-5 cầu thủ Man Utd đã tham gia vào màn phối hợp vô cùng nhịp nhàng, uyển chuyển với tốc độ chóng mặt và độ chính xác cực cao, làm rối loạn hàng thủ đối phương. Đáng tiếc ở khoảnh khắc cuối cùng, cú căng ngang của Mata cho Rooney đã bị hậu vệ Inter cản phá, bằng không Man Utd đã có được bàn thắng thuộc vào diện "của hiếm" với họ theo phong cách đặc trưng lừng danh của Barcelona.


         

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X