Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thương binh” Luke Shaw của M.U đã có thể ra sân

Thứ Ba 05/04/2016 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Luke Shaw của Manchester United mới có lần đầu tiên ra sân tập luyện sau khi không may bị gãy chân hồi giữa tháng 9 năm 2015.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đá và nhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Còn nhớ ở trận đấu với PSV Eindhoven tại vòng bảng Champions League ngày 16/9 năm ngoái, hậu vệ Luke Shaw
đã có va chạm nảy lửa với Hector Moreno và phải lập tức rời sân trên cáng. Kết quả chụp phim cho thấy cựu cầu thủ của Southampton đã bị gãy xương chày và xương mác, đối diện với nguy cơ sớm chia tay với mùa giải 2015/16.

Luke Shaw tiep tuc phai phau thuat lan 2
Shaw đã dính chấn thương kinh hoàng tháng 9 năm ngoái

Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, chấn thương của Shaw đã có những tiến triển khả quan. Chỉ 2 tháng sau khi gặp phải tai nạn trên sân cỏ, anh đã có thể đi lại được mà không cần tới nạng. Cuối tháng 3 vừa qua, anh đã hoàn toàn bình phục và bay sang Dubai nghỉ ngơi trước khi trở lại Anh bước vào giai đoạn vật lý trị liệu cuối cùng để có thể tái xuất.

Cách đây 3 ngày HLV Louis van Gaal khẳng định rằng Shaw sẽ sớm trở lại
sân tập và điều đó đã trở thành sự thực. Cầu thủ 20 tuổi mới có lần đầu tiên bước qua đường pitch tiến hành những bài tập đơn giản với sự đồng hành của một thành viên trong BHL sau hơn 6 tháng dính chấn thương và chỉ quanh quẩn trong phòng tập gym. Thông tin này đã được tiền vệ Juan Mata chứng thực khi anh chụp ảnh cùng Shaw rạng rỡ trong chiếc áo tập của M.U.

Luke Shaw tap luyen
Nhưng hiện anh đã trở lại sân cỏ tập luyện

Mục tiêu của Shaw hiện tại là sớm lấy lại thể trạng tốt nhất để thi đấu chính thức một vài trận cuối mùa cho M.U qua đó nuôi hy vọng được dự Euro 2016 cùng ĐT Anh. Tuy nhiên, như chính HLV Van Gaal cũng thừa nhận, điều này là rất khó khăn bởi ngay cả khi Quỷ đỏ lọt vào chung kết cúp FA vào cuối tháng 5, chưa chắc hậu vệ trái này đã có thể góp mặt.

Tương tự là ở ĐTQG bởi HLV Roy Hodgson đã hứa hẹn sẽ xem xét trường hợp của Shaw thì anh cũng rất khó cạnh tranh vị trí với những Danny Rose, Ryan Bertrand hay Aaron Cresswell. Đây là điều đáng tiếc bởi trước khi chấn thương nặng, bản hợp đồng 30 triệu bảng của M.U đang dần chứng minh được giá trị và chiếm suất đá chính cả tại M.U và ĐT Anh.

Roy Hodgson: Luke Shaw vẫn có thể thi đấu tại Euro 2016
(Bongda24h.vn) – Mới đây, HLV Roy Hodgson khẳng định ông vẫn đang theo dõi tình hình thể trạng của Luke Shaw và sẵn sàng giành một suất tham dự Euro 2016 tại...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X