Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương binh của Man City hết lời khen ngợi Aguero

Chủ Nhật 17/09/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá ấn tượng với phong độ xuất thần của người đồng đội, tiền vệ Gundogan mới đây đã dành cho tiền đạo Sergio Aguero những lời có cánh.


Ngày hôm qua (16/9), Man City đã đè bẹp Watford ngay trên SVĐ Vicarage Road với tỷ số của một set tennis, 6-0. Cầu thủ xuất sắc nhất trận này chính là Kun Aguero với một cú hattrick. Không những vậy, thành tích này còn đưa nửa xanh thành Manchester tạm thời chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng, với 13 điểm/5 trận, cùng hiệu số nhiều hơn M.U 4 bàn.
 
Ngoài ra, Sergio Aguero chỉ còn kém kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man City vỏn vẹn 3 bàn, đang được nắm giữ bởi Eric Brook (177 pha lập công). Chứng kiến phong độ tuyệt vời của người đồng đội, Ilkay Gundogan khẳng định: “Anh ấy rất đặc biệt. Aguero đơn giản là một cỗ máy ghi bàn. Bàn thắng cuối cùng của anh ấy thật không thể tin được, nó cho thấy toàn bộ tài năng và sức mạnh của Sergio Aguero.”

Gundogan va Aguero
Gundogan rất ấn tượng với phong độ của Aguero

Cùng với 3 bàn thắng của cá nhân Aguero, những cầu thủ đáng được chờ đợi là Gabriel Jesus, Raheem Sterling cùng trung vệ Otamendi cũng đã điền tên mình vào bảng tỷ số. Tính trong 3 trận gần đây, đội chủ sân Etihad đã ghi được 15 bàn thắng và lọt lưới không bàn, đó là những chiến thắng trước Liverpool 5-0, Feyenoord 4-0 và mới đây là Watford 6-0. Phong độ tuyệt vời này tiếp thêm cho thầy trò Pep Guardiola rất nhiều sự tự tin trong chặng đường sắp tới.
 
Bên cạnh Ilkay Gundogan, sao trẻ Sterling cũng dành những lời khen ngợi cho người đàn anh Aguero. Cầu thủ này cho biết: “Chúng tôi cần Aguero và hy vọng anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Tất cả các cầu thủ đều rất vui mừng, bởi đây là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát bóng và áp đảo hoàn toàn thế trận. Đó là điều HLV muốn và chúng tôi đã làm rất tốt. Toàn đội cần tiếp tục giữ vững phong độ này.”

Sergio Aguero và Gabriel Jesus: Song sát Nam Mỹ đảo điên xứ sương mù
9 bàn thắng là những gì chia sẻ với nhau qua 3 trận đấu của cặp đôi tiền đạo một thời bị đánh giá xung khắc đến từng phẩm chất. Mùa giải mới, sức sống mới cho...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X