Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủng nặng tuyến giữa, HLV Wenger cân nhắc sẽ mua sắm ở kỳ CNMĐ

Chủ Nhật 29/11/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông đang rất lo lắng với tình hình chấn thương hiện nay của đội bóng và nếu các cầu thủ thay thế không hoàn thành nhiệm vụ, khả năng cao “giáo sư” sẽ phải đem về tân binh ở kỳ CNMĐ tới.

Thung nang tuyen giua, HLV Wenger can nhac se mua sam o ky CNMD hinh anh
Wenger đang đau đầu với tình hình chấn thương của Arsenal
Hiện tại đội bóng thành London đang bị cơn bão chấn thương càn quét nặng nề ở khu trung tuyến, đặc biệt là vị trí tiền vệ trung tâm với những chấn thương của Jack Wilshere, Mikel Arteta và gần đây nhất là tiền vệ phòng ngự cực kỳ quan trọng Francis Coquelin. Ngoài ra, các ngôi sao trên hàng công của đội chủ sân Emirates như Walcott và Welbeck cũng đã chấn thương bên cạnh việc thể lực của hàng loạt cái tên khác như Sanchez hay Ozil cũng đang ở mức báo động đỏ vì phải cày ải quá nhiều. Trong bối cảnh giai đoạn khốc liệt Giáng sinh và đầu năm mới sắp đến, những hung tin này chắc chắn khiến cho HLV Wenger đứng ngồi không yên.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Pháp khẳng định những cầu thủ ông có trong tay vẫn đủ tốt để có thể cạnh tranh với các đội bóng khác nhưng ông cũng tuyên bố sẽ cân nhắc mua sắm nếu các cầu thủ trong đội hình của The Gunners hiện tại không đáp ứng được yêu cầu.
Norwich vs Arsenal (23h15 ngày 29/11): Cơ hội để Sanchez nghỉ ngơi
(Bongda24h.vn) – Dù Pháo thủ thành London đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây nhưng Norwich quá yếu để có thể tạo nên một cơn địa chấn trước...
“Những cầu thủ như Campbell hay Flamini đang có được cơ hội tốt để thể hiện mình đủ sức để cống hiến cho đội bóng. Campbell là một ví dụ điển hình bởi cậu ấy đã chứng tỏ được rằng cậu ấy có thể đóng góp được nhiều cho khả năng tấn công của toàn đội kể từ khi được sử dụng ở trận đấu với Swansea. Cậu ấy cũng đã chơi rất tốt trong trận đấu với Dinamo Zagreb vừa qua, cậu ấy đã cho thấy rằng cậu ấy thực sự là một cầu thủ chất lượng.”

“Vị trí nguy hiểm nhất của chúng tôi hiện nay chỉ là tiền vệ trung tâm, nơi mà cả Mikel Arteta lẫn Francis Coquelin đều đã chấn thương. Vì thế mọi việc đều đè nặng lên vai Flamini. Có thể tôi sẽ phải sử dụng Calum Chambers cho vị trí tiền vệ phòng ngự này. Dẫu sao, hiện giờ tôi vẫn đang sở hữu một đội ngũ chất lượng trong tay và tôi nghĩ mình vẫn sẽ xoay xở được nếu không thể tìm ra cái tên nào ưng ý ở kỳ CNMĐ tới.”

Truc tiep Norwich vs Arsenal

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X