Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Fiorentina trừng phạt Sofyan Amrabat

Chủ Nhật 06/08/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sofyan Amrabat không có tên trong danh sách cầu thủ Fiorentina tham dự trận giao hữu với Newcastle, lý do cũng đã được tiết lộ.

Sau khi hoàn tất vụ Rasmus Hojlund, MU coi Sofyan Amrabat là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp tuyến giữa. Man đỏ được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Ma-Rốc, họ thuyết phục anh ký hợp đồng 4 năm.

Theo Sky Sports, đích thân HLV Erik ten Hag đã gọi điện thuyết phục học trò cũ cập bến MU ở phiên chợ Hè 2023. Trước đó ông thầy người Hà Lan từng dẫn dắt cầu thủ người Ma-Rốc ở CLB Utrecht. 

Sofyan Amrabat dang la muc tieu hang dau cua MU

Sofyan Amrabat đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Fiorentina được cho là yêu cầu 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng MU chỉ muốn bỏ ra khoảng 20 đến 22 triệu euro cho thương vụ này. Theo báo chí Italia, Sofyan Amrabat quyết tâm rời đi, anh đã đến gặp BLĐ đội bóng Italia để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Amrabat rất háo hức được chuyển đến Old Trafford. Amrabat không có tên trong danh sách cầu thủ Fiorentina tham dự trận giao hữu với Newcastle, một vài nguồn tin cho rằng anh bị BLĐ đội bóng của Serie A trừng phạt vì yêu cầu được ra đi. 

Tuy nhiên, La Gazzetta Dello Sport khẳng định lý do chính thức khiến Amrabat không thể sang Anh là vì vết thương ở chân. Đây là ca chấn thương nhẹ nhưng đủ để đảm bảo rằng Amarabat không thể thi đấu với Newcastle United và cả trận gặp Nice.

Hiện cầu thủ 26 tuổi vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh vẫn chờ đợi MU có những bước đột phá trong việc đàm phán với Fiorentina. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X